Quảng cáo

Chọn xong người thay thế ông bầu 'điều tiếng nhất V-League'?

Thứ ba, 17/11/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bầu Đệ chính thức thông báo về việc sẽ chia tay CLB Thanh Hóa vào sáng nay, câu hỏi được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất: ai sẽ là người thay thế ông bầu điều tiếng này?

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Sau khoảng thời gian dài tiếp quản và điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa, sáng nay, bầu Đệ đã chính thức thông báo với báo chí về việc mình sẽ thôi không giữ cương vị chủ tịch đội bóng xứ Thanh nữa. "Tôi yêu đội bóng Thanh Hoá, nhưng đến lúc phải nghỉ rồi. Tôi đã có tuổi, sức khoẻ không còn đảm bảo để tiếp tục gắn bó với bóng đá nữa.

Hai mùa giải vừa qua tôi đã cố gắng, đội trụ hạng thành công. Giờ là lúc nghỉ ngơi để người mới có sức khoẻ tốt đảm nhận công việc", bầu Đệ chia sẻ với VNE.

Ngay lập tức, người được thay thế bầu Đệ ở Thanh Hóa đã được tiết lộ. Theo nguồn tin thân cận của Thể thao TP. Hồ Chí Minh, ông Cao Tiến Đoan, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Thanh Hoá sẽ trực tiếp đứng lên thay thế bầu Đệ.

Chọn xong người thay thế ông bầu
Bầu Đệ chính thức xin rút sau hai giai đoạn điều hành CLB Thanh Hóa.

Dù có nhiều những phát ngôn gây sốc cũng như những hành động can thiệp vào công việc chuyên môn dẫn đến việc HLV Thành Công phải xin từ chức, tuy nhiên những đóng góp của bầu Đệ dành cho Thanh Hóa trong suốt thời gian tại vị là điều không phải bàn cãi.

Đặc biệt ở V-League 2020, sau những kết quả thất vọng đầu mùa, bầu Đệ cũng như BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV người Italia - Fabio Lopez để mang về "gã thợ hàn" Thành Công và sau này là Mai Xuân Hợp. Những chỉ đạo của ông giúp cho Thanh Hóa cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc và trụ hạng thành công.

'Ông bầu điều tiếng nhất V.League' chia tay CLB Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Ngọc Châm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ Thanh Hóa V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT