Quảng cáo

'Ông bầu điều tiếng nhất V.League' chia tay CLB Thanh Hóa

Thứ ba, 17/11/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ đã chính thức rời cương vị chủ tịch CLB Thanh Hóa vì lý do sức khỏe.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Sau thời gian dài đảm đương vai trò chủ tịch CLB Thanh Hóa, bầu Đệ đã quyết định nói lời chia tay với đội bóng. Bầu Đệ chia sẻ: “Tôi yêu đội bóng Thanh Hoá, nhưng đến lúc phải nghỉ rồi. Tôi đã có tuổi, sức khoẻ không còn đảm bảo để tiếp tục gắn bó với bóng đá nữa. Hai mùa giải vừa qua tôi đã cố gắng, đội trụ hạng thành công. Giờ là lúc nghỉ ngơi để người mới có sức khoẻ tốt đảm nhận công việc" – theo VNE.

Ảnh 1
Bầu Đệ chính thức chia tay CLB Thanh Hóa

Trước đó, bầu Đệ từng kêu gọi các doanh nghiệp phát huy vai trò, trách nhiệm, hưởng ứng tham gia hỗ trợ nguồn kinh phí để duy trì hoạt động của CLB Thanh Hóa. Đội bóng chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch COVID-19, bầu Đệ từng ký công văn xin rút lui khỏi V-League 2020 nhưng sau đó đã bị lãnh đạo Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu hủy bỏ công văn trên và tiếp tục tham dự giải đấu.

Bầu Đệ đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng với CLB Thanh Hóa ở mùa giải này. Đầu tiên, ông nhanh chóng sa thải HLV Fabio Lopez người Italia chỉ sau 3 vòng đấu. Người thay thế là HLV Nguyễn Thành Công đã giúp Thanh Hóa đi vào quỹ đạo chiến thắng nhưng cũng phải nói lời từ chức vì những yêu cầu can thiệp vào chuyên môn của bầu Đệ.

Sau đó, bầu Đệ mời HLV Mai Xuân Hợp trở lại với ghế nóng của CLB Thanh Hóa. Đội bóng đã thi đấu quyết tâm và giành được những điểm số quan trọng để trụ hạng thành công.

Bầu Đệ: 'Các trường bóng đá nên đưa cách làm của tôi vào giáo trình'

Bầu Đệ: 'Thanh Hóa không thể xuống chơi giải hạng Ba'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb thanh hóa bầu đệ v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT