Quảng cáo

Cựu đội trưởng U23 Việt Nam chia tay đội bóng xứ Quảng

Thứ hai, 16/11/2020 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xuống hạng, Quảng Nam phải đối mặt với việc bị mất một loạt trụ cột. Mới đây nhất, cựu đội trưởng U23 Việt Nam - Đào Duy Khánh đã nói lời chia tay đội bóng xứ Quảng.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Quảng Nam, Đào Duy Khánh quyết định "dứt áo ra đi" để tìm bến đỗ mới. Sau hai mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Quảng, trung vệ này có 16 lần ra sân tại sân chơi V-League và giành được tấm huy chương bạc Cup Quốc gia năm 2019.

Với những người yêu thích đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura không thể không biết đến cầu thủ sinh năm 1994 này. Duy Khánh từng là thủ quân của U23 Việt Nam. Được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự tiềm năng bậc nhất Việt Nam khi đó tuy nhiên Duy Khánh mất dần phong độ sau những chấn thương dai dẳng.

Cựu đội trưởng U23 Việt Nam chia tay đội bóng xứ Quảng Ảnh 1
Duy Khánh chia tay Quảng Nam sau mùa giải 2020.

Sau 5 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy - Hà Nội FC, Duy Khánh chỉ có vỏn vẹn 25 trận đấu. Năm 2018, cầu thủ cao 1m83 này quyết định chuyển đến Quảng Nam để tìm kiếm thêm cơ hội được ra sân. Tuy nhiên, sau 2 năm Duy Khánh vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của đội chủ sân Tam Kỳ nên anh quyết định ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của trung vệ này vẫn đang là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, dù gia nhập bất kỳ đội bóng nào, Duy Khánh cũng phải nỗ lực hết sức để có thể lấy lại phong độ và viết tiếp ước mơ dang dở của chính mình ngày trước.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 về đâu khi Quảng Nam xuống hạng?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Đào Duy Khánh V League Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo