Quảng cáo

Quảng Nam gặp khó trong cuộc đua trở lại V-League 2022

Thứ tư, 11/11/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam sẽ không có được hành trình dễ thở ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021 khởi tranh vào năm sau.

Highlights Hải Phòng vs Quảng Nam - nguồn: Next Media

Việc chỉ có được 18 điểm sau 18 vòng đấu ở V-League 2020 khiến cho Quảng Nam phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau. Dù bằng điểm với Nam Định, tuy nhiên việc kém hơn về chỉ số phụ khiến cho đội bóng này phải nói lời chia tay V-League chỉ ba mùa giải sau chức vô địch năm 2017.

Xuống hạng, đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Thành Công sẽ là làm mọi cách để trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt. Thế nhưng việc trở lại V-League chưa bao giờ là dễ dàng. Hãy nhìn trường hợp của S. Khánh Hòa BVN để hình dung tình cảnh của Quảng Nam.

Đội bóng xứ Quảng sẽ không được phép sử dụng ngoại binh cùng với đó việc xuống hạng đã khiến Quảng Nam phải chia tay với hàng loạt trụ cột như Quốc Chí, Đình Thắng, Văn Cường và đặc biệt là nhạc trưởng Huy Hùng.

Quảng Nam gặp khó trong cuộc đua trở lại V-League 2022 Ảnh 1
Quảng Nam gặp khó trong cuộc đua trở lại V-League 2022

NÓNG: 'Bom tấn' tuyển thủ ĐT Việt Nam phát nổ

Việc mất nhiều trụ cột khiến Quảng Nam gặp khó, nhất là khi mà trình độ giữa hạng Nhất và các đội V-League không chênh lệch quá nhiều. Để có thể trở lại V-League 2022, thầy trò HLV Thành Công liệu có đủ sức bền để chạy đua với các đối thủ nặng ký như S. Khánh Hòa BVN, Bà Rịa-Vũng Tàu hay Phố Hiến hay không?

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT