Quảng cáo

NÓNG: 'Bom tấn' tuyển thủ ĐT Việt Nam phát nổ

Thứ ba, 10/11/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - SHB Đà Nẵng sẽ là bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch AFF Cup 2018 Nguyễn Huy Hùng.

Sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Quảng Nam vào cuối mùa giải V-League 2020, nhà vô địch AFF Cup - Nguyễn Huy Hùng đã quyết định "dứt áo ra đi" sau 5 năm gắn bó. Sau rất nhiều những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này, mới đây trang chủ CLB SHB Đà Nẵng đã phát đi thông báo về việc chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Quảng Nam.

"Chúc mừng Nguyễn Huy Hùng đến với CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, Huy Hùng là bản hợp đồng thứ hai của SHB Đà Nẵng, trước đó là bản hợp đồng với chân sút ngoại Rafaelson - một cầu thủ đã khẳng định giá trị trong màu áo DNH Nam Định mùa giải vừa qua.", trang chủ CLB Đà Nẵng thông báo.

Ảnh 1
Huy Hùng chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. (Ảnh: CLB SHB Đà Nẵng).

Rời đội xuống hạng, nhà vô địch AFF Cup viết tâm thư tri ân

Ở V-League 2020, Huy Hùng thi đấu 12 trận cho đội bóng xứ Quảng và ghi được 2 bàn thắng. Anh cùng với Đinh Thanh Trung là linh hồn và trụ cột của Quảng Nam. Mùa giải 2017, tiền vệ sinh năm 1992 này đã đóng góp một vai trò quan trọng trong hành trình cổ tích cùng Quảng Nam vô địch V-League.

Vào ngày hôm qua, Huy Hùng cũng đã gửi tâm thư tới người hâm mộ Quảng Nam sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng: "Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân cho những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, ban huấn huyện và các cô chú anh chị trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình khi làm việc ở đây.

Cảm ơn những người anh em của tôi ở đội bóng này đã luôn kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong bóng đá cũng như trong cuộc sống."

Việc mất nhạc trưởng Huy Hùng ở mùa giải tới khiến cho Quảng Nam càng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé quay trở lại V-League 2022.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Hùng Quảng Nam SHB Đà Nẵng V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo