Quảng cáo

Kiatisak từ chối, CLB TP.HCM nhắm HLV đội trẻ Barcelona

Thứ năm, 12/11/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi kết thúc hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn, CLB TP Hồ Chí Minh đã tích cực tìm kiếm người thay thế.

Mới đây, trang chủ CLB TP.HCM đã đăng tải thông điệp chia tay với vị chiến lược gia người Hàn - Chung Hae Seong sau hai mùa giải gắn bó. Mùa giải năm nay, đội bóng thành phố mang tên bác cán đích ở vị trí thứ 5 ở sân chơi V.League và giành hạng 3 ở sân chơi Cúp Quốc gia. Với việc bổ sung nhiều nhân sự chất lượng nhưng thành tích không đạt kỳ vọng nên hai bên quyết định chia tay nhau.

Theo giới thạo tin, đội bóng thành phố đang nhắm đến các ứng viên thực sự rất chất lượng. Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là vị chiến lược gia người Brazil với thành tích đưa CLB Chiangrai United lần đầu tiên vô địch Thái League 2019. Trước đây, đội bóng Sài thành cũng rất thiện chí muốn đưa vị huấn luyện viên này về nắm quyền dẫn dắt đội bóng hồi giữa mùa nhưng không thành do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tiếp đó là cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Thái Lan là Kiatisak Senamuang và Dusit Chalermsan. Cái tên cuối cùng là một vị chiến lược gia làm công tác đào tạo trẻ ở CLB Barcelona.

Kiatisak từ chối đến Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM
Kiatisak từ chối đến Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM

Thế nhưng, Kiatisak đã từ chối về nắm quyền ở CLB TP.HCM. Do đó, ban lãnh đạo "chiến hạm đỏ" sẽ nghiên cứu nghiêm túc về các ứng viên còn lại để có lựa chọn phù hợp.

"Kiatisak là một HLV giỏi, lại quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam nên chắc chắn sẽ thu hút được khán giả đến sân mỗi khi CLB TP.HCM. Nhưng anh ấy từ chối vì đang là doanh nhân thành đạt ở Thái Lan, thu nhập tốt hơn nhiều. Hơn nữa, Kiatisak lại đang làm đại diện cho CLB Leicester (Anh) ở Thái Lan nên càng không thể sang Việt Nam

Ưu tiên của chúng tôi là tìm HLV để xây dựng lối chơi kỹ thuật, chơi bóng ngắn nên sẽ tìm HLV phù hợp trong các ứng viên đã gởi hồ sơ. Cựu hậu vệ trái khét tiếng của bóng đá Thái Lan Dusit Chalermsan cũng là một trong số các ứng viên đó. 

Bên cạnh đó, HLV từng làm đào tạo trẻ tại CLB Barcelona cũng là phương án tốt. Chúng tôi đang xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định" - một vị lãnh đạo của CLB TP. HCM nói.

Cơ hội nào cho 'nhạc trưởng' CLB Viettel ở ĐT Việt Nam?

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Kiatisak V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT