Quảng cáo

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak

Thứ hai, 23/11/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

TP HCM sẽ đưa ra chế độ hậu hĩnh với HLV Alexandre Polking khi về nắm quyền mùa giải tới.

Gần như chắc chắn HLV Alexandre Polking sẽ về dẫn dắt TP HCM mùa giải tới. Thông tin này đã được truyền thông Thái Lan xác nhận và người ta chỉ còn chờ HLV người Brazil này có mặt ở Việt Nam tháng sau.

Như vậy mùa bóng năm sau, V-League sẽ chứng kiến 2 chiến lược gia đến từ Thái Lan là Polking và Kiatisak. Và một trong những điểm đáng chú ý được dư luận quan tâm là mức lương mà hai đội bóng giàu có của Việt Nam sẽ trả. Như đã hé lộ, mức lương của "Zico Thái" rơi vào khoảng 800 nghìn Bath/tháng, tương đương 610 triệu Đồng. 

Trong khi đó, ông Polking nhận khoản tiền còn lớn hơn là 1 triệu Bath/tháng, tương đương 760 triệu Đồng. Đó còn chưa kể tiền lót tay, tiền thưởng theo trận nếu đội giành thành tích tốt sẽ khiến giá trị hợp đồng của ông Polking tăng lên đáng kể.

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak Ảnh 1
HLV Polking sẽ nhận mức lương hàng đầu V-League mùa tới

Với sự đầu tư lớn của HAGL và TP HCM, V-League 2021 hứa hẹn sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt. Khi ấy Hà Nội và hay Viettel sẽ càng khó khăn hơn trong công cuộc giành chức vô địch. Và người được hưởng lợi nhất chính là các CĐV khi chứng kiến một giải đấu hấp dẫn.

Ngoài những biến động trên băng ghế huấn luyện, lực lượng các đội cũng dự báo sẽ thay đổi đáng kể. TP HCM vẫn sẽ là tâm điểm sau khi ổn định vị trí "người lái tàu".

Dự kiến V-League 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 16/1, tức là còn gần 2 tháng nữa. Giải vẫn tổ chức theo thể thức phân nhóm. Có một chút thay đổi khi nhóm A sẽ chỉ còn 6 đội và nhóm B tăng lên 8 đội. Số suất xuống hạng tăng lên 1,5. Việc giữ nguyên thể thức do BTC lo ngại về sự phức tạp của dịch Covid-19 cũng như năm 2021 chứng kiến lịch thi đấu dày đặc của ĐTQG.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm alexandre polking kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT