Quảng cáo

Chủ tịch CLB TPHCM: 'Tương lai của Tiến Dũng không bấp bênh'

Thứ tư, 18/11/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM đã lên tiếng xác thực về tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở mùa giải tới.

Nguồn: CLB TPHCM

CLB TPHCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường từ Quảng Nam. Sự xuất hiện của thủ môn từng khoác áo đội tuyển Việt Nam khiến vị trí trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Thống Nhất trở nên chật chội. Anh sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng.

So với 2 người đàn anh, Bùi Tiến Dũng có nhiều điểm yếu và ít có cơ hội ra sân hơn. Điều này khiến nhiều người nhận định thủ môn 23 tuổi có thể sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng khẳng định Bùi Tiến Dũng sẽ ở lại với CLB.

Ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với VOV: “Không có thông tin như vậy, tại sao lại nói tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh? Trong bóng đá thì sự cạnh tranh sẽ rất lành mạnh. Ai bắt tốt, tập luyện tốt sẽ được ra sân thi đấu nên không thể nói như vậy được. Các đội bóng khác cũng vậy, phải có 3 thủ môn để thay nhau bắt trong mùa giải, không phải thủ môn nào cũng bắt chính được hết mùa”.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng tiếp tục gắn bó với CLB TPHCM

Dù thường xuyên ngồi dự bị nhưng mức lương hiện tại của Bùi Tiến Dũng vẫn ở mức cao so với mặt bằng chung tại CLB TPHCM. Ở mùa giải vừa qua, anh mắc nhiều lỗi trong những lần được HLV Chung Hae Seong tin tưởng tung vào sân. Sau đó, Bùi Tiến Dũng phải trở lại ghế dự bị để nhường vị trí cho Thanh Thắng.

Trong 2 năm qua, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đã sa sút chóng vánh kể từ khi anh trở thành người hùng trong màu áo U23 Việt Nam. Thủ môn gốc Thanh Hóa chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trong màu áo của Hà Nội FC và TPHCM, mắc nhiều sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ con du hí Phú Quốc, chờ đám cưới Công Phượng

Thống kê đáng báo động về phong độ của Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng clb tphcm chuyển nhượng v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT