Quảng cáo

Son Heung Min tỏa sáng giúp Hàn Quốc lội ngược dòng trước Qatar

Thứ ba, 17/11/2020 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung Min đã đóng góp dấu giày trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Qatar.

Đội hình ra sân của Hàn Quốc và Qatar

-Hàn Quốc: Gu Sung Yun, Hwang Hee-Chan, Hwang U., Jung Woo-Young, Kim Tae-Hwan, Kwon Kyung-Won, Lee Jae-Sung, Nam Tae-Hee, Son Heung-Min, Won Du-Jae, Yoon Jong-Gyu

-Qatar: Al Bayati, Al Haydos, Almoez A., Barsham, Boudiaf K., Correia, Hassan A., Hatim, Khoukhi, Tarek

Hàn Quốc hừng hực khí thế sau khi được phép thi đấu quốc tế trở lại. Màn trình diễn của họ trước Mexico hôm cuối tuần vừa rồi cho thấy bộ mặt hứng khởi đó. Tuy nhiên đối thủ của họ là Qatar không hề dễ chơi chút nào. 

Chính nhà ĐKVĐ châu Á đã đánh bại Hàn Quốc ở Asian Cup 2019 cách đây 2 năm trên con đường đến ngôi vương của mình. Vì vậy đoàn quân Paulo Bento sẽ rất quyết tâm để giành chiến thắng và lấy lại vị thế của mình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu trong đội hình, Hàn Quốc được đánh giá cao hơn đã tràn lên pressing đối thủ. Ngay những giây đầu tiên, hậu vệ Qatar mắc lỗi để mất bóng vào chân Hwang Ui Jo giúp cầu thủ này kiến tạo cho Hwang Hee Chan mở tỷ số.

Son Heung Min tỏa sáng giúp Hàn Quốc lội ngược dòng trước Qatar Ảnh 1

Vắng đội trưởng Akram Afif trên sân, Qatar không tỏ ra thiếu sắc bén trong các đường chuyền. Ở một tình huống triển khai bóng sau bàn mở tỷ số 8 phút, Tarek thực hiện đường chọc khe tuyệt vời cho Almoez Ali băng xuống đánh bại thủ thành Gu Sung Yun.

Để gỡ hòa, Hàn Quốc không nao núng. Họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi tấn công quen thuộc, đặc biệt là cánh trái, nơi có sự góp mặt của Hwang Hee Chan hay Son Heung Min.

Và trong một pha phối hợp đột nhập vào vòng cấm đối thủ ở phút 36, Son Heung Min đã thoát xuống đáy biên trước khi căng ngang cho Nam Tae Hee dễ dàng đánh bại Barsham.

Bước sang hiệp hai, Hàn Quốc vẫn là đội chơi chủ động hơn với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 60%. Tuy nhiên đoàn quân Paulo Bento không thể tận dụng các cơ hội của mình. Dù vậy 2-1 là đủ để Hàn Quốc ra về với niềm vui chiến thắng và trả món nợ đã vay cách đây gần 2 năm.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hàn Quốc vs Qatar Hàn Quốc vs Qatar trực tiếp hiao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT