Quảng cáo

Iraq lội ngược dòng ngoạn mục trước Uzbekistan

Thứ ba, 17/11/2020 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng Uzbekistan không thể giữ được thành quả và phải nhận thất bại.

Đây là trận đấu giao hữu đáng chú ý giữa 2 đội tuyển mạnh ở khu vực châu Á. Trên BXH FIFA, đội tuyển Uzbekistan đứng ở vị trí thứ 85, trong khi đó đội tuyển Iraq hơn đối thủ 15 bậc. Cả 2 đội bóng đều rất mạnh với lối chơi bóng bổng nhờ lợi thế về mặt thể hình.

Không nằm ngoài dự đoán, cả Uzbekistan và Iraq đều chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh bằng liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội.

Trực tiếp Uzbekistan vs Iraq: Chờ mưa bàn thắng Ảnh 1

Uzbekistan là đội bóng vượt lên dẫn trước với một pha tấn công sắc nét. Tuy nhiên đội tuyển Iraq cũng không phải dạng vừa và nhanh chóng gỡ hòa 1-1. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đến phút 85, Iraq được hưởng quả phạt 11m và họ đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để kết liễu đối thủ.

Như vậy, lịch sử đối đầu giữa 2 đội tiếp tục nghiêng về phía Iraq khi trong số 6 lần đụng độ gần nhất, họ đã giành được 3 chiến thắng, 2 hòa và chỉ để thua 1 trận. Tại vòng loại World Cup 2022, Uzbekistan và Iraq đều thi đấu thành công khi lần lượt dẫn đầu hai bảng C và bảng D.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Uzbekistan vs Iraq trực tiếp bóng đá hôm nay link xem trực tiếp Uzbekistan vs Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT