Quảng cáo

Minamino dự bị, Nhật Bản thua đau khi sao Napoli tỏa sáng

Thứ tư, 18/11/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Minamino không ra sân, các cầu thủ Nhật Bản đã phải nhận thất bại một cách toàn diện trước Mexico.

Đội tuyển Nhật Bản nhập cuộc với tâm lý thi đấu tương đối thoải mái, quyết định không tung Minamino vào sân đã phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của họ. Thay vào đó, cặp tiền đạo của Nhật Bản là Suzuki và Kamada.

Những đường lên bóng của đội bóng xứ sở mặt trời mọc không thể gây khó khăn cho Mexico. Bộ đôi trung vệ Moreno và Araujo đã có một ngày thi đấu tập trung và hóa giải hầu hết những đường chuyền hướng đến vị trí của 2 tiền đạo Nhật Bản.

Ảnh 1
Đội tuyển Nhật Bản và Mexico đều đang có phong độ cao

Đến phút 63, Raul Jimenez đã tỏa sáng để mang về bàn thắng đầu tiên cho Mexico. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 5 phút sau, đến lượt Hirving Lozano ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Hai pha lập công chóng vánh khiến cho Nhật Bản hoàn toàn bất ngờ và để mất thế trận.

Chung cuộc, Nhật Bản để thua Mexico với tỷ số 0-2. Họ đã bị chặn đứng chuỗi chiến thắng trong đợt giao hữu này. Mặc dù vậy, đây là kết quả không quá bất ngờ khi Nhật Bản đã không có được đội hình mạnh nhất.

Trước trận đấu này, đội tuyển Nhật Bản đang có phong độ ấn tượng với những kết quả tốt trước các đối thủ Bờ Biển Ngà và Panama. Trận hòa duy nhất của Samurai đó là khi họ đụng độ Cameroon.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp nhật bản vs mexico trực tiếp mexico vs nhật bản link xem trực tiếp nhật bản vs mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT