Quảng cáo

Lãnh đạo Thanh Hóa: 'Bầu Đệ không xin nghỉ'

Thứ ba, 17/11/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ mới nhất, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phủ nhận việc bầu Đệ viết đơn xin nghỉ.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Sáng ngày 17/11, thông tin bầu Đệ xin từ chức chủ tịch CLB Thanh Hóa được lan truyền khắp báo chí cũng như mạng xã hội. Ông bầu "điều tiếng nhất V-League" này chia sẻ với VNE rằng: "Tôi yêu đội bóng Thanh Hoá, nhưng đến lúc phải nghỉ rồi. Tôi đã có tuổi, sức khoẻ không còn đảm bảo để tiếp tục gắn bó với bóng đá nữa. Hai mùa giải vừa qua tôi đã cố gắng, đội trụ hạng thành công. Giờ là lúc nghỉ ngơi để người mới có sức khoẻ tốt đảm nhận công việc".

Tuy nhiên, đến trưa nay, khi VTC News liên lạc với lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa thì nhận được cái lắc đầu phủ nhận. Theo vị Giám đốc Sở thì bầu Đệ không hề nộp đơn xin từ chức: "Thực ra anh Đệ có văn bản kêu gọi nhà tài trợ cho đội bóng chứ không phải văn bản xin nghỉ, bởi đã có ai nhận đâu mà anh ấy nghỉ.

Anh Đệ là con người rất có trách nhiệm với đội bóng, với tỉnh nhà. Tuy nhiên do sức khỏe, anh ấy muốn kêu gọi các doanh nghiệp nếu có tiềm năng thì tài trợ cho đội bóng. Hiện tại anh ấy vẫn đang làm, chưa nghỉ".

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa: 'Bầu Đệ chỉ xin tài trợ chứ không xin nghỉ' Ảnh 1
Bầu Đệ chưa nộp đơn xin nghỉ.

Dù còn nhiều những điều tiếng về phát ngôn hay việc nhúng tay quá sâu vào câu chuyện chuyên môn, tuy nhiên những công sức của bầu Đệ dành cho bóng đá Thanh Hóa là không thể phủ nhận. Nếu ông bầu này nghỉ, liệu người mới có đủ sức để giúp bóng đá tỉnh nhà phát triển?

'Ông bầu điều tiếng nhất V.League' chia tay CLB Thanh Hóa

Chọn xong người thay thế ông bầu 'điều tiếng nhất V-League'?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đệ Thanh Hóa V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT