Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng đưa vợ con du hí Phú Quốc, chờ đám cưới Công Phượng

Thứ ba, 17/11/2020 00:47 AM (GMT+7)
A A+

Không tham dự lễ thành hôn diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, đội trưởng CLB Viettel đã đưa cả vợ con vào Phú Quốc du lịch đồng thời chờ lễ cưới của Công Phượng được tổ chức ở đây trong vài ngày tới.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Trong khi các đồng đội ở CLB Viettel đang "đại náo" Sapa sau chức vô địch V-League 2020, đội trưởng Bùi Tiến Dũng lại "một mình một ngựa" dắt vợ con đi du hí Phú Quốc. Tuy nhiên, đây không phải là chuyến đi du lịch đơn thuần của cặp đôi đình đám này mà hơn hết, Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tham dự đám cưới của Công Phượng được tổ chức ở đây vào ngày 18/11.

Ngày 16/11, Công Phượng đã có lễ thành hôn với Viên Minh tại TP. Hồ Chí Minh do nhà gái chủ trì. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà Tiến Dũng không thể góp vui trong bữa tiệc này. Trung vệ đội trưởng của Viettel cùng gia đình bay vào Phú Quốc đúng ngày 16/11 vừa là món quà sinh nhật muộn cho vợ, vừa là để ăn cưới bạn thân Công Phượng.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ con du hí Phú Quốc, chờ đám cưới Công Phượng Ảnh 1
Khánh Linh hào hứng đăng ảnh chuyến đi Phú Quốc của cả gia đình.

Bùi Tiến Dũng và Công Phượng cùng sinh năm 1995 và có khoảng thời gian sát cánh cùng nhau ở cấp độ U19, U23 và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Thậm chí năm 2015, cả hai cùng chơi trong màu áo HAGL khi Tiến Dũng gia nhập đội hình đội bóng phố Núi trước khi quay trở lại Viettel.

Hôn lễ tổ chức ở Phú Quốc sẽ tụ hội nhiều nhân vật bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Dàn sao từng chinh chiến với Công Phượng trong màu áo Đội tuyển Quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Duy Mạnh,… chắc chắn sẽ góp mặt.

Bố mẹ Công Phượng không thể tham dự lễ cưới ở Phú Quốc

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Công Phượng cưới vợ Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT