Quảng cáo

Bố mẹ Công Phượng không thể tham dự lễ cưới ở Phú Quốc

Thứ ba, 17/11/2020 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Bố mẹ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong đám cưới con trai được tổ chức ở Phú Quốc vào thời gian tới.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất Sài thành. Xuất hiện trong lễ cưới của tiền đạo sinh năm 1995 này là một loạt những khách mời tiếng tăm của bóng đá Việt Nam như HLV Park Hang-seo, bầu Đức, chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh - Hữu Thắng hay dàn cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai.

Không chỉ tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn, Công Phượng dự kiến sẽ đãi tiệc ở quê nhà Nghệ An vào đầu tháng 12 cũng như một buổi khác sẽ được làm ở Phú Quốc (cụ thể là ngày 18/11).

Là một trong những nhân vật không thể thiếu của buổi lễ, bố mẹ Công Phượng cũng đã có mặt ở TP. Hồ Chí Minh từ ngày 13/11 để có thể lo chu toàn nhất cho ngày trọng đại của con trai.

Tuy nhiên, theo tiết lộ, bố mẹ của Công Phượng sẽ không thể có mặt trong bữa tiệc ở Phú Quốc sắp tới do bận chuẩn bị mọi thứ ở quê nhà Nghệ An cho một đám cưới hoàn hảo nhất. 

Bố mẹ Công Phượng không thể tham dự lễ cưới ở Phú Quốc Ảnh 1
Bố mẹ Công Phượng không thể góp mặt trong lễ cưới của con trai ở Phú Quốc.

Đám cưới ở Phú Quốc sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tới đây và dự kiến sẽ quy tụ những người bạn thân nhất của nam cầu thủ này. Mới đây, Văn Toàn cũng hào hứng chia sẻ về món quà dành cho Công Phượng trong ngày trọng đại này. Theo đó, cầu thủ mang áo số 9 của HAGL làm thiết kế đồng phục riêng cho các đồng đội tham dự bữa tiệc ở Phú Quốc sắp tới để có thể cùng nhau chụp những bức ảnh đẹp chúc mừng Công Phượng trở thành chồng người ta.

Những điều làm nên đám cưới lịch sử của Công Phượng - Viên Minh

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng cưới vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT