Quảng cáo

Những điều làm nên đám cưới lịch sử của Công Phượng - Viên Minh

Thứ hai, 16/11/2020 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam về cả quy mô cũng như độ thu hút truyền thông.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Dù được giữ kín như bưng, tuy nhiên đám cưới Công Phượng - Viên Minh lại nhận được sự quan tâm từ báo chí và dư luận hơn bao giờ hết. Nhất cử nhất động của cặp đôi từ ngày ăn hỏi cho đến ngày diễn ra lễ cưới đều được chia sẻ rầm rộ.

Điều này dễ hiểu khi Công Phượng đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Không chỉ báo chí trong nước mà ngay cả truyền thông quốc tế cũng rầm rộ đưa tin về đám cưới đình đám này,

Xuất hiện trong đám cưới của cầu thủ xứ Nghệ cũng toàn là những nhân vật có tiếng của bóng đá Việt Nam như dàn cầu thủ của HAGL, bầu Đức, HLV Park Hang-seo, chủ tịch TP. Hồ Chí Minh - Hữu Thắng,....

Ảnh 1
Đám cưới Công Phượng - Viên Minh là một trong những đám cưới lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, quy mô đám cưới của Công Phượng cũng là một trong những điều đáng quan tâm. Ngày 16/11, đám cưới được tổ chức ở một trong những khách sạn đắt đỏ nhất Sài thành, nơi từng là địa điểm mà danh thủ David Beckham chọn làm địa điểm nghỉ tại Việt Nam. Cùng với đó, để có thể tham dự, mỗi khách mời sẽ được phát thẻ từ vào cổng.

Không chỉ tổ chức ở Sài Gòn, Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục mời bạn bè cũng như người thân tới dự đám cưới ở quê nhà Công Phượng - Nghệ An và ở Phú Quốc. Dự kiến, dàn cầu thủ đình đám của HAGL sẽ mặc món quà đặc biệt mà Văn Toàn dành riêng cho đám cưới của bạn thân.

Những điều làm nên đám cưới lịch sử của Công Phượng - Viên Minh Ảnh 1
Công Phượng sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới ở Nghệ An và Phú Quốc trong thời gian tới.

Tô Ngọc Viên Minh - vợ của Công Phượng từ ngày đính hôn cũng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Sinh ra trong một gia đình bề thế có bố là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cùng với đó, Viên Minh cũng có học vấn khủng với bằng thạc sĩ và từng du học Bỉ.

Trước khi lễ cưới của Phượng và Minh diễn ra, bầu Đức cũng không quên dành lời chúc phúc cũng như lời khen cho người vợ tài giỏi của tiền đạo sinh năm 1995: "Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành, cũng như cưới được một người vợ hiền, ngoan."

Đám cưới được đầu tư khủng, vợ giỏi và sức hút dư luận quá lớn, sẽ chẳng quá khi nói rằng ngày trọng đại của Công Phượng là một trong những đám cưới lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Món quà có 1-0-2 mà Văn Toàn dành tặng Công Phượng trong ngày cưới

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng cưới vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT