Quảng cáo

Món quà có 1-0-2 mà Văn Toàn dành tặng Công Phượng trong ngày cưới

Thứ hai, 16/11/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Là bạn thân gắn bó với nhau trong suốt 13 năm, Văn Toàn sẽ dành tới Công Phượng một món quà độc nhất vô nhị trong ngày cưới được tổ chức ở Phú Quốc sắp tới.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Sau lễ cưới được tổ chức vào tối nay, Công Phượng sẽ tiếp tục đãi tiệc ở Phú Quốc trong thời gian tới. Những người góp mặt trong buổi tiệc ở Phú Quốc sẽ bao gồm bạn bè thân thiết của cầu thủ này và điều đó đồng nghĩa chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của Văn Toàn - bạn chung phòng nhiều năm liền của Công Phượng ở HAGL.

Thấy bạn thân cưới vợ, Văn Toàn không quên nghĩ ra một món quà độc nhất vô nhị để tặng trong ngày cưới của Phượng: "Tôi đang làm thời trang nên khi Công Phượng mời cả đội ra Phú Quốc trong đầu liền nghĩ hay là mình thiết kế một mẫu áo để anh em chụp chung gọi là đồng phục. Có khá nhiều mẫu để anh em lựa chọn.

Tất cả đều là những mẫu áo sơ mi lịch thiệp, trẻ trung và nhiều sắc màu trong ngày vui của bạn mình. Hy vọng đó là món quà nhỏ để tất cả anh em có thể chụp với nhau một kiểu hình kỷ niệm trong ngày cưới của Công Phượng".

Món quà có 1-0-2 mà Văn Toàn dành tặng Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 1
Văn Toàn sẽ dành món quà đặc biệt tới Công Phượng trong ngày cưới.

Trước đó, Văn Toàn đã bước vào lĩnh vực kinh doanh với những mẫu áo mang thương hiệu riêng của mình - Vato9's Zone. Và món quà do do chính tay Văn Toàn thiết kế sẽ là một điều đặc biệt ý nghĩa với Công Phượng và Minh Viên trong ngày cưới. Dự kiến, giá của mỗi chiếc sơ mi thiết kế này sẽ rơi vào khoảng 2-3 triệu đồng.

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng Công Phượng cưới vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT