Quảng cáo

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ

Thứ hai, 16/11/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn suốt cuộc đời... và hôm nay, chàng trai năm 17 tuổi của Văn Toàn sẽ làm chồng người ta.

Khi đề cập đến những tình bạn bền bỉ nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại, người ta chẳng thể quên nhắc về cặp đôi Văn Toàn - Công Phượng. Bên nhau từ 2007, khi mới trúng tuyển vào khóa 1 của học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG, đến nay Văn Toàn và Công Phượng đã có 13 năm gắn bó cùng nhau. Không chỉ là cặp song sát trên hàng công, cả hai còn là bạn thân nhất của nhau ngoài đời.

Đêm trước ngày Công Phượng trở thành chồng người ta, Văn Toàn đăng bức ảnh cả hai cùng nhau với tựa đề: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi... giờ đây chuẩn bị sang trang mới". Trong phần bình luận, Văn Toàn cũng không quên chia sẻ đầy hài hước: "Nhìn giường chiếu thật sự".

Văn Toàn 'lộ ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ Ảnh 1
Văn Toàn đăng ảnh chia tay bạn thân... đi lấy vợ.

Bức ảnh của Văn Toàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đồn đoán rằng tiền đạo mang áo số 9 của HAGL sẽ là phù rể trong đám cưới người bạn thân nhất của mình nên đã ở cùng Công Phượng để chuẩn bị. Một youtuber nổi tiếng là Cris Phan cũng góp vui dưới bức ảnh của Văn Toàn khi trêu anh chàng rằng: "Phượng cưới em hả Toàn?". Nhưng Văn Toàn "buồn bã" phủ nhận: "Cưới em trong đêm thôi anh. Giờ là chồng người ta rồi."

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ Ảnh 1
Màn đối đáp của Cris Phan và Văn Toàn.

Văn Toàn và Công Phượng chính thức được trình làng tại vòng loại U19 Châu Á 2014. Thời điểm đó, cặp đôi này khiến người hâm mộ phát cuồng bởi những pha bóng ăn ý như "đi guốc trong bụng nhau". Từ đó đến nay, trên sân cỏ, những hình ảnh đẹp của bộ đôi luôn tạo được những hiệu ứng tích cực.

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ Ảnh 1
Năm 2014, Công Phượng từng cõng Văn Toàn từ sân tập ra xe khi cầu thủ này bị đau chân.

Năm 2018, trước trận gặp Campuchia ở AFF Cup Văn Toàn bị dính một chấn thương nặng và không thể thi đấu. Lúc đầu trận, cầu thủ gốc Hải Dương níu vai Công Phượng để có thể tập tễnh đi vào sân. Cuối trận đấu, do không thể tự di chuyển, Công Phượng đã cõng người bạn thân của mình đi quanh sân để ăn mừng chiến thắng. Hình ảnh ấy được cư dân mạng chia sẻ như "vũ bão", nó giống như một minh chứng rõ nét nhất cho tình bạn gắn bó này.,

Văn Toàn đăng 'ảnh giường chiếu' chia tay Công Phượng lấy vợ Ảnh 1
Công Phượng cõng Văn Toàn ở AFF Cup 2018.

13 năm gắn bó, đồng hành cùng nhau cả trên sân cỏ và cuộc sống bên ngoài, Công Phượng đã theo vợ bỏ cuộc chơi còn Văn Toàn bao giờ mới có ý định rước nàng về dinh?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Công Phượng Văn Toàn và Công Phượng Văn Toàn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT