Quảng cáo

CLB TPHCM bắt tay với Tottenham Hotspur làm bóng đá chuyên nghiệp

Thứ sáu, 20/11/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM chia sẻ đội bóng sẽ sang Tottenham để học làm bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Highlights TPHCM 2-1 HAGL (Vòng 5 GĐ 2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Tottenham Hotspur sẽ là đối tác của CLB TPHCM trong dự án mang tên “Sút”, một dự án bóng đá cộng đồng dành cho trẻ em. Đây là nội dung được phía đội bóng chủ sân Thống Nhất công bố trong cuộc họp vào sáng ngày 20/11.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "Ngoài việc được quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn, CLB TP.HCM cũng có nhiều cơ hội để được phát triển chuyên môn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ sang Tottenham để học họ làm bóng đá chuyên nghiệp" – theo Zing.

Dự án này sẽ có 4 buổi tuyển chọn trên cả 3 miền, 24 cầu thủ nhí xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia tuần lễ huấn luyện Ngoại hạng ở khu phức hợp thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu. Các em sẽ được tập luyện với giáo án đặc biệt, đồng thời được giao lưu với các cầu thủ của đội một như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền vệ Võ Huy Toàn.

Ảnh 1
CLB TPHCM sẽ sang Tottenham để học làm bóng đá chuyên nghiệp

Về phía CLB Tottenham Hotspur, đội bóng này khẳng định sẽ đưa Việt Nam vào danh sách ưu tiên trong đợt du đấu vào mùa hè sang năm. Một số cầu thủ và HLV trưởng của CLB Tottenham cũng sẽ đến Việt Nam để giao lưu và hỗ trợ chương trình đào tạo trong tương lai.

Trong những năm gần đây, CLB TPHCM rất chú trọng vào công tác đào tạo cũng như phát triển những tài năng trẻ. Họ rất khát khao giành danh hiệu và đã chi đậm ở những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Thống Nhất vẫn muốn hướng đến mô hình đào tạo trẻ bền vững, từ đó cung cấp những cầu thủ xuất sắc cho đội một.

Chủ tịch CLB TPHCM: 'Tương lai của Tiến Dũng không bấp bênh'

Công Phượng không trở về HAGL?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm tottenham hotspur lò đào tạo clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT