Quảng cáo

Công Phượng không trở về HAGL?

Thứ ba, 10/11/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đang nỗ lực đàm phán với HAGL để giữ lại Công Phượng thêm ít nhất 1 mùa giải.

Video: Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất. (Nguồn: Next Media)

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc hợp đồng cho mượn Công Phượng của HAGL kết thúc. Tiền đạo sinh năm 1995 phải trở về với đội bóng chủ quản để thi đấu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên CLB TPHCM đang rất nỗ lực để đàm phán giữ chân Công Phượng thêm ít nhất 1 mùa giải. Lãnh đạo đội bóng chủ sân Thống Nhất đã gửi lời đề nghị đến CLB HAGL và chờ ý kiến từ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Cơ hội thành công của TPHCM trong thương vụ này không cao, bởi HAGL đang rất cần một tiền đạo xuất sắc như Công Phượng. Bước vào giai đoạn 2, hàng tấn công của đội bóng chủ sân Pleiku thiếu hẳn một nhân tố có khả năng đột biến như chân sút 25 tuổi. Họ phải sử dụng phương án chữa cháy khi ký hợp đồng với lão tướng Anh Đức, tuy nhiên những đóng góp của anh cho HAGL là không đáng kể.

Ảnh 1
Công Phượng là tiền đạo nội xuất sắc nhất mùa giải 2020

Công Phượng có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TPHCM. Anh là chân sút nội xuất sắc nhất với 6 bàn thắng ghi được, chỉ thua kém 2 ngoại binh là Pedro Paulo (Sài Gòn) và Rimario (Hà Nội) với 12 bàn thắng có được.

Về phía CLB TPHCM, họ đã chia tay Hữu Tuấn và Phi Sơn với những lý do khác nhau. Phi Sơn hết hạn hợp đồng sau 3 năm gắn bó và trở lại HL Hà Tĩnh, trong khi Hữu Tuấn bị thanh lý hợp đồng vì tự ý đi đá phủi mà chưa được sự cho phép của CLB.

Đến thời điểm này, CLB TPHCM mới có 1 bản hợp đồng mới duy nhất là Trùm Tỉnh. Anh đã đạt thỏa thuận với đội bóng từ giữa mùa 2020 nhưng chưa thể thi đấu cho hết suất đăng ký. Trùm Tỉnh sẽ ra sân cho CLB TPHCM từ mùa giải 2021.

HLV Chung: 'Tôi phải đi dự đám cưới Công Phượng trước khi về Hàn Quốc'

Công Phượng lên tiếng về tương lai ở TP. Hồ Chí Minh: 'Không biết ra đi hay ở lại'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng trở về hagl công phượng gia hạn với tphcm công phượng chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT