Quảng cáo

'Gà cưng' Bầu Đức quyết chiến quân bầu Hiển cho suất lên hạng

Thứ ba, 10/11/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng Công An Nhân Dân (CAND) và Phú Thọ sẽ đấu một mất một còn cho cơ hội lên chơi giải hạng Nhất năm tới.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020 đang diễn ra gây cấn và quyết liệt khi những cái tên cho suất lên hạng mùa tới đang dần hé lộ. 

Ở bảng A, Phú Thọ dẫn đầu với 25 điểm, xếp sau là Phù Đổng 21 điểm. Tại bảng B, Gia Định và CAND có cùng 35 điểm nhưng Gia Định xếp trên do hơn chỉ số phụ (thắng đối đầu trực tiếp). Do vậy ở bán kết, Gia Định sẽ chạm trán Phù Đồng, còn Phú Thọ gặp CAND. 

Theo thể thức thi đấu của giải, BTC sẽ lấy 3 đội mạnh nhất cho suất lên hạng. Vì thế, hai đội thắng bán kết sẽ đồng giải nhất để cùng nhau nắm lấy tấm vé lên hạng Nhất mùa tới. Trong khi hai đội thua sẽ đá 1 trận Play-off duy nhất để chọn ra suất lên hạng còn lại.

Bầu Đức 'tử chiến' bầu Hiển cho suất lên hạng Ảnh 1
Sao trẻ Trần Thanh Sơn trong màu áp CAND

Nói về cặp đấu giữa Phú Thọ và CAND thì có khá nhiều thông tin hay ho. Đầu mùa giải năm nay, bầu Đức đã gửi 9 viện quân cho CAND trong nỗ lực lên hạng của đội bóng này. Trong số những cái tên ấy có nhiều cầu thủ từng lên tuyển quốc gia như Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam hay Đinh Thanh Bình.

Về phía Phú Thọ, họ được dẫn dắt bởi HLV Dương Hồng Sơn, người được coi là "lính" thân cận của bầu Hiển. Lực lượng của đội với nòng cốt là các cầu thủ của U19 và U21 Hà Nội vô địch quốc gia năm vừa rồi. Những cái tên tiêu biểu có thể kể ra như Bi Long Nhật, Quan Văn Chuẩn, Thái Khắc Huy Hoàng,...

NHM phẫn nộ cảnh SLNA và CAND đá ma câu giờ loại U19 HAGL

Chính vì lý do đó mà cuộc đối đầu giữa CAND và Phú Thọ giống như màn đại chiến của bầu Đức và bầu Hiển cho chiếc vé lên hạng mùa tới. Những cầu thủ mà hai đội đang có cũng là những sản phẩm ưu tú mà lò đào tạo HAGL-JMG lẫn Hà Nội tôi luyện trong nhiều năm qua.

VCK giải bóng đá hạng Nhì sẽ diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 13-16/11. 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức bầu hiển phú thọ công an nhân dân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT