Quảng cáo

Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica rời TP HCM về nước

Thứ ba, 10/11/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz đã lên đường về quê nhà Costa Rica nghỉ ngơi sau khi V-League 2020 khép lại.

V-League 2020 đã khép lại, cũng là lúc các ngoại binh trở về quê nhà nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng. Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica của TP HCM là Ariel và Ortiz đã lên đường về nước ngay sau khi trận đấu cuối cùng với Becamex Bình Dương kết thúc.

Ở trận này, cả Ariel và Ortiz có tên trong đội hình xuất phát. Tuy vậy cả hai không để lại dấu ấn đáng kể nào và cùng nhau rời sân ở phút 72. Trên trang cá nhân, Ariel chia sẻ rằng anh và người bạn Ortiz đã xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Haneda (Nhật Bản) rồi nối chuyến tới Chicago (Mỹ). Từ đây cả hai quá cảnh một lần nữa trước khi về quê nhà Costa Rica. 

Ngoài hai cầu thủ này, HLV Chung Hae Seong cũng xác nhận sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Tuy nhiên việc đầu tiên ông cần làm trước khi về nước là tham dự lễ cưới của cậu học trò Công Phượng ngày 16/11 tới. 

Ariel không chứng tỏ được nhiều kể từ khi khoác áo TP HCM

Trở lại Việt Nam chuẩn bị cho mùa bóng năm sau, Ariel, Ortiz và HLV Chung Hae Seong sẽ phải thực hiện cách ly y tế 14 ngày. TP HCM sẽ lưu ý vấn đề này để thông báo lịch trở lại Việt Nam phù hợp cho tất cả. 

HLV TP HCM: 'Tôi không nghĩ đây là mùa giải thất bại'

Hợp đồng của Ortiz với TP HCM kéo dài đến giữa mùa giải năm tới, trong khi Ariel là hết mùa 2021. Tổng chi phí mà TP HCM phải bỏ ra để chiêu mộ họ lên tới 1 triệu USD.

Dù giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng nhưng cả hai chưa tạo dấu ấn đáng kể nào. Ariel mới ghi 3 bàn trong khi Ortiz còn tệ hơn với chỉ 1 bàn. Tuy nhiên HLV Chung Hae Seong vẫn luôn bảo vệ hai cầu thủ này trước dư luận và tin tưởng họ sẽ sớm hòa nhập.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ariel rodriguez jose ortiz tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT