Quảng cáo

CHÍNH THỨC: TP HCM chia tay 'Ronaldo Việt Nam'

Chủ nhật, 08/11/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phía Phi Sơn và TP HCM đều xác nhận sẽ đường ai nấy đi sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại.

Sáng 8/11, Trần Phi Sơn đã viết tâm thư trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến NHM cũng như toàn thể CLB bóng đá TP HCM. Anh sẽ rời đội sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

"Lời đầu tiên cho Sơn xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo đã tạo điều kiện tốt nhất để Sơn làm việc tại CLB Bóng Đá TP Hồ Chí Minh. Xin gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện, tới thầy, tới tất cả các anh em trong đội đã đi cùng Sơn suốt chặng đường vừa qua và cuối cùng Sơn xin chân thành cảm ơn đến quý vị khán giả, người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ Sơn nói riêng và đội bóng nói chung.

Giờ đây cho phép Sơn xin gửi lời chào tạm biệt toàn thể người hâm mộ CLB TP HCM và tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người để có thể trở về cống hiến cho quê hương mình. Sơn sẽ trân trọng thời gian và kỷ niệm khi được làm việc với toàn thể CLB, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đội bóng".

TP HCM gửi lời cảm ơn đến Phi Sơn

Phía CLB TP HCM cũng gửi lời cảm ơn đến Phi Sơn với 3 năm cống hiến vừa qua. Được biết Phi Sơn và TP HCM đã không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng nên sự chia tay là tất yếu.

Theo thông tin mới nhất, "Ronaldo Việt Nam" sẽ khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ mùa giải tới với bản hợp đồng dài hạn. Nhiều người biết đến Phi Sơn khi lớn lên trong màu áo SLNA nhưng Hà Tĩnh mới là quê hương của cầu thủ này.

HLV Chung: 'Tôi phải đi dự đám cưới Công Phượng trước khi về Hàn Quốc'

Trụ lại mùa giải năm nay, Hà Tĩnh sẽ hướng đến mùa bóng năm sau với những thay đổi lớn, đặc biệt là việc nâng cấp chất lượng cầu thủ. Phi Sơn vừa có trình độ lại thừa kinh nghiệm để dẫn dắt những cầu thủ trẻ tài năng mà HLV Phạm Minh Đức đang gây dựng.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần phi sơn ronaldo việt nam tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT