Quảng cáo

HLV Viettel: 'Chúng tôi sẽ không để Việt Nam hổ thẹn ở đấu trường Châu Á'

Thứ ba, 10/11/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người hâm mộ tỏ ra quan ngại khi cho rằng Viettel không đủ kinh nghiệm để chơi ở đấu trường AFC Champions League. Tuy nhiên mới đây, HLV Trương Việt Hoàng đã khẳng định quyết tâm của đội bóng ở sân chơi châu lục.

Viettel vừa trải qua một hành trình kỳ diệu ở V-League 2020. Chỉ sau hai mùa giải từ khi thăng hạng, đội bóng quân đội đã giành được chức vô địch một cách đầy xứng đáng. Ở giai đoạn 2 của mùa giải, Viettel đã có tới 6 trận thắng và chỉ để hòa một trận trước Hà Nội ở vòng đấu thứ 5. 

Với việc phá vỡ thế độc tôn của đội bóng cùng thành phố - Hà Nội ở V-League, Viettel chính thức trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại sân chơi cao nhất châu lục dành cho cấp CLB.

Tuy nhiên, việc Viettel chưa có kinh nghiệm thi đấu ở AFC Champions League khiến dư luận nghi ngờ về khả năng cạnh tranh của đội bóng này. Theo nhiều người, Hà Nội thi đấu ở C1 sẽ giúp Việt Nam có lợi thế nhiều hơn.

Ảnh 1
Viettel giành chức vô địch V-League 2020.

Để đập tan những nghi ngại này, HLV Trương Việt Hoàng đã khẳng định trong buổi lễ mừng công chức vô địch V-League 2020 rằng: "Năm tới, Viettel sẽ tham dự AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng đưa bóng đá Viettel vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất. CLB Viettel sẽ quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục"

Xác định CLB Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021

Ở mùa giải năm nay, lần đầu tiên Việt Nam có tới ba đại diện tham dự các giải của AFC. Trong đó ĐKVĐ V-League - Viettel sẽ vào thẳng vòng bảng AFC Champions League còn Hà Nội và Sài Gòn sẽ tham dự AFC Cup.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Trương Việt Hoàng Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT