Quảng cáo

Sao trẻ Viettel 'ngợp' trước giáo án của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 09/11/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Khối lượng tập luyện ở đợt tập trung lần này khiến Nhâm Mạnh Dũng cũng phải "kêu than" trong buổi phỏng vấn với báo chí.

U22 Việt Nam tập chiều 9/11 với đầy đủ quân số khi các cầu thủ ở các đội nhóm A V-League đã hoàn thành nhiệm vụ ở câu lạc bộ. Nhâm Mạnh Dũng, cầu thủ vừa nâng cao chức vô địch cùng Viettel đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập.

Sao trẻ có thể hình ấn tượng này được HLV Park Hang Seo đưa xuống đá trung vệ dù vị trí sở trường là tiền đạo. Dù vậy anh đang cố gắng để hòa nhập với điều đó.

"Trong những buổi tập gần đây thầy cho em đá trung vệ lệch trái. Dù vị trí mới khá bỡ ngỡ nhưng em cố gắng hòa nhập tốt để giúp ích cho đội.

Năm nay em thi đấu khá nhiều nên phong độ khá ổn định. Các thầy thử cho em đá vị trí mới và đang trong thời gian thử nghiệm thôi, chưa có gì chắc chắn. Em nghĩ do yếu tốt thể hình và khả năng không chiến tốt nên thầy thử nghiệm em ở vị trí trung vệ".

Những buổi tập gần đây, báo giới có thể nhận rõ những bài tập nặng về thể lực mà đội ngũ HLV Park Hang Seo đang áp dụng. Nhâm Mạnh Dũng dù thể lực tốt và trải qua những bài thể lực nặng ở Viettel cũng phải thừa nhận điều này.

"Trong những buổi tập gần đây tinh thần đội rất tốt và hăng say, dù đợt tập trung này giáo nặng hơn nhưng anh em động viên nhau tập". 

Nguyễn Hữu Thắng: 'Quang Hải mới' của U22 Việt Nam

Ở vị trí tiền đạo, Nhâm Mạnh Dũng tỏ ra ấn tượng với tiền đạo Nguyên Hoàng của CLB Sài Gòn. Cầu thủ này cũng chia sẻ với lối chơi mà HLV Park áp dụng ở đội.

"Lối chơi của đội U22 không khác lứa đàn anh, do thời gian ngắn và con người còn mới nên cần thời gian để hoạt động trơn tru. Em nghĩ yếu tốt cự ly đội hình, giữ vị trí giữa các hàng là điều cần cải thiện".

 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhâm mạnh dũng u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT