Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL: 'Kiatisak uống bia rượu thì mấy ông Việt Nam sập hết'

Thứ bảy, 21/11/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng, đồng đội cũ của Kiatisak trong màu áo HAGL đã có những chia sẻ rất thú vị.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Kiatisak đã đồng ý ngồi vào ghế nóng của HAGL từ mùa giải 2021. Cựu HLV đội tuyển Thái Lan sẽ được nhận mức lương lên tới 800 nghìn Bath/tháng (khoảng hơn 600 triệu đồng). Theo dự kiến, Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng vào ngày 17/12.

Kiatisak rất hiểu bóng đá Việt Nam vì có nhiều năm gắn bó với HAGL ở trên cả cương vị cầu thủ cũng như HLV. Một trong những người đồng đội cũ của Kiatisak là cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng rất mong chờ màn tái hợp lần này giữa Kiatisak và HAGL.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ: “Kiatisak về HAGL như cú hích cả về chuyên môn lẫn tài trợ. Anh ấy là huyền thoại ở HAGL. Kiatisak cùng tôi xây dựng nên HAGL ngày xưa với thành tích vô địch 2 năm liên tiếp. Chuyên môn của anh ấy không phải bàn. Đã có nhiều người dẫn dắt HAGL, từ công thần đến HLV Hàn Quốc từng làm việc ở những nền bóng đá đỉnh cao tại châu Á, nhưng họ vẫn thiếu yếu tố gì đó để đưa CLB tới thành công” – theo Zing.

Ảnh 1
Kiatisak là cầu thủ thuộc thế hệ vàng của HAGL đầu những năm 2000

Bên cạnh câu chuyện chuyên môn, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng cũng nhận định Kiatisak dễ dàng bắt nhịp với môi trường làm việc tại Việt Nam. Thứ nhất, huyền thoại người Thái Lan nói tiếng Việt rất giỏi. Thứ hai, anh là người cần cù, chăm chỉ và cực kỳ chuyên nghiệp.

Một khả năng khá bất ngờ khác của Kiatisak đó là uống bia rượu, cựu tuyển thủ Mạnh Dũng nói tiếp: “Kiatisak uống bia rượu rất tốt, nhưng không phải lúc nào cũng uống. Chẳng hạn cuối mùa, khi mọi thứ xong xuôi anh ấy mới uống. Mà Kiatisak đã uống thì mấy ông Việt Nam "sập" hết. Tuyển thủ cả đấy, "ăn thùng uống vại" cả đấy mà không chịu nổi đâu”.

Chuyên gia: 'Kiatisak cần thời gian như Klopp và Pep'

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak kiatisak về hagl bóng đá việt nam v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT