Quảng cáo

Chuyên gia: 'Kiatisak cần thời gian như Klopp và Pep'

Thứ bảy, 21/11/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định Kiatisak khó có thể thành công với HAGL ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Kiatisak đã đồng ý dẫn dắt CLB HAGL từ mùa giải 2021. Huyền thoại của bóng đá Thái Lan sẽ được nhận mức lương khủng tới 800 nghìn Bath/tháng, tương đương hơn 600 triệu/tháng. Nếu không có gì thay đổi, Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam để chính thức ký hợp đồng vào ngày 17/12.

Chuyên gia Phan Anh Tú chia sẻ: “HAGL cần HLV đủ đẳng cấp, có tiếng nói và thật sự am hiểu cục diện V.League để giúp đội bóng vực dậy. Với tôi, Kiatisak là phương án tốt cho HAGL. Kiatisak là HLV đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Sự chuyển mình của tuyển Thái Lan trong giai đoạn Kiatisak tiếp quản đã chứng minh điều đó. Ở HAGL, Kiatisak là biểu tượng và có tiếng nói. Xét ở góc độ lý thuyết, cú bắt tay lần này giữa HAGL và Kiatisak mang nhiều điều hứa hẹn” – theo Zing.

Ảnh 1
Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định Kiatisak khó thành công ngay ở mùa giải đầu tiên

Tuy nhiên chuyên gia Phan Anh Tú cũng nhận định Kiatisak cần thời gian để có thể thành công với HAGL, khó có thể hy vọng đội bóng phố Núi giành chức vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên mà cựu HLV đội tuyển Thái Lan cầm quyền.

"Trên thế giới, rất ít CLB có thể ngay lập tức vô địch khi bổ nhiệm HLV mới. Từ Juergen Klopp hay Pep Guardiola cũng thế thôi, bởi họ cần thời gian xây dựng. Ở V.League, CLB Viettel cũng xây dựng từ nền móng vững chắc và nhận lại thành quả. CLB Hà Nội cũng trải qua quá trình phát triển bài bản để tạo sự khác biệt như hiện nay" – ông Tú nói.

Kiatisak là nhân vật chính trong đội hình “Dream Team” của HAGL đầu những năm 2000. Trong quá khứ, cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan cũng từng 2 lần dẫn dắt HAGL nhưng không gặt hái được thành công.

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisak cũng chỉ để trụ hạng V-League’

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak dẫn dắt hagl clb hagl v league 2021 kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT