Quảng cáo

Văn Toàn: ‘Tôi chờ điều mới mẻ sắp tới từ HLV Kiatisak’

Thứ sáu, 20/11/2020 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đã có những chia sẻ cá nhân xung quanh thương vụ HLV Kiatisak gia nhập HAGL.

Tại lễ trao giải V-League Awards 2020, tiền đạo Văn Toàn cho biết: "Thời gian qua đội đang nghỉ hết giải, tôi chỉ biết thông tin qua báo chí, chưa nói được điều gì chắc chắn. Tôi cảm thấy rất vui và chờ đợi những điều mới mẻ sắp tới từ Zico Thái (Kiatisuk -PV) đem đến".

Tối 20/11, bầu Đức chính thức xác nhận HAGL sẽ có sự phục vụ của HLV Kiatisak từ V-League 2021 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây là thương vụ bom tấn nhất từ đầu kỳ chuyển nhượng V-League đến nay. Kiatisak trở lại sẽ đem lại luồng gió mới cho CLB HAGL.

Văn Toàn: ‘Tôi chờ điều mới mẻ sắp tới từ HLV Kiatisak’ Ảnh 1
HLV Kiatisak chính thức gia nhập HAGL

Văn Toàn cũng cảm thấy hào hứng khi nhắc đến đợt tập trung ĐTQG từ ngày 6/12 đến 28/12 sắp tới: "Lâu rồi không được gặp và thi đấu với mọi người nên thấy hào hứng. Do năm nay dịch bệnh, lịch các giải đấu năm sau khá căng, tôi cũng cố gắng chấp nhận điều ấy. Tôi sẽ cố gắng đạt được phong độ ở cấp CLB và đội tuyển".

Văn Toàn thừa nhận HAGL đã có 1 mùa giải không như ý. Do sớm lọt vào top trụ hạng thành công nên cầu thủ HAGL có phần chủ quan dẫn đến chuỗi trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, Văn Toàn cũng được an ủi phần nào khi là cầu thủ xuất sắc nhất CLB HAGL và 2 năm liên tiếp là vua kiến tạo.

NÓNG: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Kiatisak HAGL bầu Đức V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo