Quảng cáo

Bầu Đức không sa thải Kiatisak dù HAGL xuống hạng

Thứ hai, 23/11/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức lại có những tuyên bố trái ngược sau khi Kiatisak làm lễ ra mắt truyền thông vừa qua.

Trước sự quan tâm lớn của NHM và dư luận bóng đá Việt Nam lẫn khu vực, CLB HAGL cùng Kiatisak đã tổ chức lễ ra mắt trực tuyến để chia sẻ, bày tỏ cảm xúc với sự kiện này.

Trong buổi giao lưu đó, Kiatisak hé lộ tham vọng đưa HAGL vô địch V-League và giành luôn tấm vé dự AFC Champions League. Với dàn cầu thủ giỏi trong đội hình, Kiatisak tin có thể đưa HAGL trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức đã theo dõi bài phát biểu của Kiatisak qua màn hình tại nhà. Và ông lại gây sốc với tuyên bố ngược. Bầu Đức nói rằng ưu tiên làm bóng đá của ông là mang khán giả đến sân khi ông từng đưa hàng loạt ngôi sao Thái Lan về thuở V-League sơ khai, giới thiệu lứa Công Phượng khi NHM mất niềm tin vào bóng đá nước nhà nhất. Ông khẳng định vẫn làm bóng đá cho vui nhưng vui hơn nếu vô địch.

Bầu Đức không sa thải Kiatisak dù HAGL xuống hạng Ảnh 1
Bầu Đức xem buổi ra mắt của Kiatisak qua tivi

Một phát biểu chú ý của bầu Đức là sẽ không sa thải Zico Thái dù HAGL có xuống hạng, và nhiệm vụ của Kiatisak là phải đưa đội trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam nếu trường hợp này xảy ra. Cũng có nghĩa hợp đồng 2 năm không phải con số cuối cùng.

Bầu Đức cho biết, ban đầu ông định mời HLV Phan Thanh Hùng nhưng các cầu thủ rất thích thú với Kiatisak khiến ông mang về luôn. Cả HLV Phan Thanh Hùng và Kiatisak đều phù hợp với triết lý của HAGL vì xây dựng lối đá nhỏ, kỹ thuật.

Cuối cùng bầu Đức cũng khẳng định việc đưa Kiatisak về không có gì khó khăn. Dẫu sao Kiatisak vẫn là một phần của HAGL. Và miễn sao khán giả vui, ở bất cứ đâu, ông cũng có thể "nhường" Kiatisak về đội bóng đó. Không chỉ Kiatisak, Dusit và Taiwan cũng tương tự.

HLV Kiatisak: 'Tôi muốn đưa HAGL dự AFC Champions League'

VIDEO: Kiatisak hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT