Quảng cáo

CLB Quảng Ninh: 'Chúng tôi lo toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Hai Long'

Thứ năm, 10/12/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, đại diện CLB Quảng Ninh cho biết chi phí thực hiện phẫu thuật điều trị chấn thương của Hai Long sẽ được đội bóng chi trả hoàn toàn.

Sáng 10/12, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã chính thức di chuyển vào TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật chấn thương rách sụn chêm. Trước đó, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đã có 2 buổi tập cùng ĐT Việt Nam trước khi được trả về CLB chủ quản để điều trị chấn thương.

Trong bối cảnh CLB Quảng Ninh đang ở trong giai đoạn khó khăn thiếu hụt tài chính, tương lai chưa biết đi về đầu ở mùa giải mới, thì câu hỏi về nguồn chi phí điều trị chấn thương của Hai Long là điều được NHM quan tâm hơn cả. 

Trao đổi với chúng tôi, bác sỹ của CLB Quảng Ninh là ông Phạm Văn Phụng đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình chấn thương của Hai Long.

"Hai Long đã vào TP.HCM để điều trị chấn thương rồi. Chúng tôi vẫn đang đợi kiểm tra để có thể đưa ra kết luận cuối cùng rằng cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu.

Tuy nhiên, về những câu hỏi liên quan đến chi phí điều trị thì tôi xin khẳng định là phía tổng công ty, hay CLB Quảng Ninh sẽ chi trả hoàn toàn", bác sỹ Phụng cho hay.

CLB Quảng Ninh sẽ chi trả hoàn toàn chi phí điều trị chấn thương cho Hai Long.

Hai Long được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam sau khi V.League 2020 khép lại. Thậm chí, HLV Phan Thanh Hùng từng ví anh với Quang Hải hay Văn Toàn vì sở hữu những phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm.

Hai Long có màn thể hiện xuất sắc ở V.League 2020 khi ghi 2 bàn và 2 lần kiến tạo, góp công lớn giúp CLB Quảng Ninh đứng thứ 4 BXH. Phong độ tốt giúp anh được HLV Park gọi tập trung ở cả cấp độ ĐTVN lẫn U22 Việt Nam.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Quảng Ninh không bỏ mặc Hai Long'

Video: Hai Long lặng lẽ trước giờ chia tay vì chấn thương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai Long chấn thương ĐT Việt Nam tập trung ĐT Việt Nam CLB Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo