Quảng cáo

Cựu HLV ĐT UAE 'trù ẻo' đội nhà thua Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV ĐT UAE, HLV Jorge Luis Pinto đã chia sẻ với truyền thông nhiều thông tin về tình hình ĐT UAE hiện tại.

Theo lời ông Pinto trên truyền thông, nhiệm vụ dẫn dắt ĐT UAE là không hề đơn giản với bất cứ HLV nào. Những áp lực liên tục đè nặng lên vai của ông về mặt thành tích khi còn tại vị.

Tuy vậy, HLV Pinto cho rằng nguyên nhân lớn khiến đội bóng này không có thành tích tốt trong thời gian qua lại nằm ở thái độ thi đấu của cầu thủ.

Cụ thể hơn, vị chiến lược gia 67 tuổi cho rằng một số cầu thủ quan trọng của UAE đang mắc bệnh ngôi sao, không chịu nghe theo chỉ đạo của BHL. Theo ông, với những cầu thủ như vậy trong đội hình, sẽ rất khó để gắn kết họ thành một khối thống nhất.

HLV Pinto cũng cho biết, bất cứ HLV nào ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT UAE lúc này đều mang một nhiệm vụ khó có thể thực hiện, đó là thắng 4 trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

“Riêng bản thân tôi, tôi thấy chẳng có tín hiệu lạc quan nào về tình hình đội tuyển UAE hiện nay khi các cầu thủ cứ nghĩ cho mình và không chịu thay đổi. Thắng toàn bộ những trận còn lại là điều không thể nếu như cứ tiếp tục tình hình hiện tại”, HLV Pinto chia sẻ.

Cựu HLV ĐT UAE không tin đội nhà vượt qua VL World Cup 2022.

Cũng theo HLV Pinto, các cầu thủ UAE dù sở hữu thể trạng tốt cùng kỹ thuật vượt trội so với các đối thủ, nhưng sức bền của họ là chưa thực sự ấn tượng. Bằng chứng là dù chỉ gặp những đội bóng được đánh giá yếu hơn tại bảng G vòng loại World Cup 2022, nhưng ĐT UAE không cho thấy sự vượt trội về bất cứ phương diện nào.

Trước đó, HLV Pinto bị LĐBĐ UAE sa thải cách đây 1 tuần do chuỗi thành tích thiếu thuyết phục ở VL World Cup 2022.

Mới đây, truyền thông UAE cũng đã đưa tin về việc có khả năng ông Soran Mamiz, cựu danh thủ của bóng đá Croatia sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng còn bỏ trống của đội nhà.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. ĐT UAE chỉ xếp thứ tư với 6 điểm sau 4 trận. Chính bởi lý do này, ông Pinto không tin UAE có thể soán ngôi ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Người hùng Croatia ngồi ghế nóng đội tuyển UAE?

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo ĐT Việt Nam Phan Văn Đức (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Wolrd Cup 2022 ĐT Việt Nam ĐT UAE bảng G vòng loại wolrd cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT