Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Việt Nam và giấc mơ vô địch U21 Quốc gia

Thứ năm, 10/12/2020 13:31 PM (GMT+7)
A A+

23 năm trước, Thạch Bảo Khanh lên ngôi cùng Thể Công ở U21 Quốc gia và hiện tại, cựu tuyển thủ này vẫn đang ôm mộng sẽ lên ngôi vô địch ở giải đấu này một lần nữa nhưng là trên cương vị của một người thầy.

Video: U21 Hà Nội thắng tối thiểu Luxury Hạ Long (Nguồn: Hanoi Football Club)

Bắt đầu từ ngày 10/12, VCK U21 Quốc gia sẽ chính thức bắt đầu. Trong đó Viettel được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với nhiều những cầu thủ chất lượng trong đội hình, trong đó có hai ngôi sao của U22 Việt Nam là Danh Trung và Hữu Thắng. Đặc biệt hơn, trên băng ghế huấn luyện, U21 Viettel còn được chỉ đạo trực tiếp bởi Thạch Bảo Khanh - một cựu cầu thủ của Thể Công.

Chia sẻ về mục tiêu ở U21 Quốc gia lần này, cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh khẳng định: "Lực lượng U21 Viettel dự giải lần này chủ yếu là các cầu thủ sinh năm 1999 và 2000 kết hợp lại. Tất cả trận đấu của chúng tôi ở  giải lần này đều là một trận chung kết và mục tiêu là giải quyết từng trận đấu một.

Đối với riêng cá nhân tôi, 8 đội tham gia giải đều có trình độ đồng đều, không đội nào thật sự nổi trội. Vì vậy, bảng đấu của chúng tôi cũng bình thường như bảng còn lại. Các đội tham gia đều phải cố gắng hết sức nếu muốn giành kết quả tốt. Bước vào mỗi trận đấu, tôi luôn đặt mục tiêu giành 3 điểm cùng U21 Viettel".

Cựu tuyển thủ Việt Nam và giấc mơ vô địch U21 Quốc gia Ảnh 1
Danh Trung là ngôi sao sáng của U21 Viettel.

Trước đó, cách đây 23 năm, Thạch Bảo Khanh trong màu áo Thể Công đã từng giành được chức vô địch U21 Quốc gia một cách đầy cảm xúc. Lần này, quay trở lại với một vai trò khác, ắt hẳn Thạch Bảo Khanh cũng muốn giúp các học trò của mình giành được vị trí cao nhất: "Việc từng vô địch trên cương vị cầu thủ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của tôi. Tham gia giải với tư cách HLV thì tôi phải có những góc nhìn khác hẳn so với khi làm cầu thủ".

Lịch thi đấu VCK U21 Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thạch Bảo Khanh U21 Quốc gia U21 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT