Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Quảng Ninh giờ không hoạt động được, tôi phải từ chức'

Thứ ba, 08/12/2020 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc ông nộp đơn từ chức là vì tương lai của CLB Quảng Ninh đang không thực sự rõ ràng.

CLB Quảng Ninh đang đón nhận một cơn khủng hoảng thực sự về mặt tài chính ngay sau khi mùa bóng V.League 2020 khép lại. Theo thông tin của chúng tôi, đội bóng đất mỏ đang bế tắc hoàn toàn khi không có kinh phí hoạt động.

Hệ quả là tất cả cầu thủ hết hợp đồng đều tìm đường ra đi vì đội bóng không có kinh phí để ký tiếp. Các cầu thủ còn hợp đồng buộc phải chờ đợi phía thượng tầng thống nhất hướng đi riêng mới ''chốt'' tương lai.

Sau khi xác nhận đã viết đơn từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB Quảng Ninh hôm 7/12, ông Phan Thanh Hùng khẳng định đây là điều bắt buộc với hoàn cảnh của mình.

"Tôi nộp đơn từ chức vậy thôi. Đó là điều bắt buộc tôi phải làm. Tôi muốn dành thời gian nghỉ ngơi, nếu trong thời gian đó mà công việc ở phía thượng tầng đội bóng ổn thì tôi vẫn tiếp tục làm.

Bây giờ đội bóng đang chờ quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Quảng Ninh và nhà tài trợ, để họ có thể đưa ra sự thống nhất cuối cùng rằng duy trì đội bóng hay không?

HLV Phan Thanh Hùng: 'Quảng Ninh giờ không hoạt động được, tôi phải từ chức' Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng hoang mang về tương lai của CLB Quảng Ninh.

Theo tôi biết thì nhà tài trợ đang cân nhắc việc có tiếp tục tài trợ cho đội bóng. Nhưng tôi thấy mông lung lắm. Tôi quyết định trong thời gian mà phía lãnh đạo bàn bạc với nhau thì tôi sẽ ở nhà nghỉ ngơi, chờ đợi kết quả cuối cùng và cân nhắc việc ở lại hay đi.

Nói thật là nếu kinh phí có, tài trợ mọi thứ ổn thỏa thì việc gì tôi phải đi. Tôi sẽ ở lại làm việc cho Quảng Ninh nếu đội bóng có kinh phí. Thực sự là bây giờ tôi chẳng có quyền hạn gì cả", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với chúng tôi.

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng cho rằng CLB Quảng Ninh đang ở thế vô cùng phức tạp và bế tắc trước thềm mùa giải mới.

"Hiện tại câu lạc bộ Quảng Ninh không thể nào hoạt động được, nói thật là vậy. Nhiều cầu thủ ra đi rồi mà không có tiền đem về cầu thủ mới. Mọi sự bế tắc lắm. Giờ cả đội vẫn đang chờ phía bên lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ tìm được tiếng nói chung để tháo gỡ thôi.

Vì vậy cho nên tôi phải nộp đơn từ chức chứ có quyền hạn gì đâu. Nếu tháo gỡ được sự bế tắc này thì tôi tiếp tục chứ có vấn đề gì đâu.

Cả đội Quảng Ninh đang chờ phía thượng tầng cả thôi. Tôi cũng vẫn đang chờ đây. Nói chung là chỉ biết hi vọng thôi", HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Sau hành động có phần cứng rắn của HLV Phan Thanh Hùng, BLĐ CLB Quảng Ninh đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và các nhà tài trợ. Phía lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh hứa hẹn đến ngày 15/12 sẽ đưa ra thông tin cuối cùng về tương lai của đội bóng đất mỏ.

HAGL chốt thời điểm trình làng 'Zico Thái'

Báo Thái: 'Thái Lan đang kéo bóng đá Việt Nam đi lên'

 

Video: CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh hùng từ chức clb quảng ninh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT