Quảng cáo

Thua tối thiểu, HAGL ngậm ngùi bị loại khỏi U17 Cúp Quốc gia

Thứ ba, 08/12/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Đàn em của Công Phượng, Văn Toàn đã phải chấp nhận bị loại khỏi VCK U17 Cúp Quốc gia khi để thua sát nút trước đội chủ nhà U17 PVF.

U17 PVF bước vào trận bán kết gặp U17 HAGL với tâm thế buộc phải thắng, không những để giành quyền vào chơi trận chung kết mà còn để trả món nợ đã vay ở VCK U17 Quốc gia cách đây vài tháng. Với lợi thế sân nhà, U17 PVF đã sớm có được bàn thắng dẫn trước với pha lập công của Thanh Nhàn.

Để thua sớm, U17 HAGL tràn lên tấn công tìm kiếm gỡ hòa. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía đội khách khiến cho HAGL không thể đưa bóng về phía khung thành Quang Trường. Ngược lại, PVF lại tỏ ra lấn lướt hơn khi những cầu thủ như Hải Nam, Anh Quân liên tiếp tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của U17 HAGL.

Với lối chơi kiểm soát, áp đặt lối chơi lên đối thủ, PVF khiến cho đàn em của Công Phượng bị ngợp và phải chơi theo đối thủ.

Trực tiếp U17 PVF vs U17 HAGL: Màn so tài đỉnh cao Ảnh 1
Hữu Đăng là người ghi bàn duy nhất cho U17 HAGL ở lần đối đầu trước

Với tính chất quan trọng của một trận bán kết, PVF dù chơi pressing tốt nhưng vẫn tập trung cho hàng phòng ngự. Chính việc chắc chắn ở chốt chặn cuối cùng, U17 PVF khiến các chân sút bên phía U17 HAGL nản lòng. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, HAGL không một lần chọc thủng lưới thủ môn Quang Trường.

Với trận thua tối thiểu này, HAGL chính thức bị loại khỏi U17 Cúp Quốc gia trong khi đó U17 PVF sẽ tranh tài cùng U17 Viettel trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 PVF vs U17 HAGL U17 PVF vs U17 HAGL Trực tiếp VCK U17 Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT