Quảng cáo

HAGL chốt thời điểm trình làng 'Zico Thái'

Thứ ba, 08/12/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL mới đây đã nhận lời tham dự giải giao hữu 6 đội diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12. Đây là giải đấu HAGL ra mắt tân HLV Kiatisak.

Nguồn tin mới nhất từ CLB HAGL cho biết, HLV Kiatisak sẽ không phải thay đổi bất cứ điều gì trong lịch trình di chuyển sang Việt Nam để chính thức hội quân cùng đội bóng Phố núi vào ngày 17/12 tới. Tuy vậy, vị chiến lược gia người Thái sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày tại Cần Thơ theo quy định phòng, chống dịch.

Trong thời gian cách ly, HLV Kiatisak vẫn sẽ chỉ đạo chiến thuật cho các học trò qua Internet như những ngày vừa qua. Trước đó, đội bóng Phố núi đã chính thức tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 3/12.

Cũng theo thông tin từ CLB HAGL, bầu Đức mới đây đã cho phép các cầu thủ đội bóng này tham dự giải giao hữu 6 đội diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12. Đáng chú ý, giải đấu này có sự tham gia của một loạt các đội mạnh V.League như chủ nhà Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng, Nam Định, Bình Định và Khánh Hoà. 2 CLB khác cũng có thể dự giải là Thanh Hoá và Than Quảng Ninh.

Ảnh 1
CLB HAGL sẽ tham dự giải đấu giao hữu diễn ra ở Bình Dương từ ngày 28/12.

Nhìn vào chất lượng của các đội bóng tham gia, có thể thấy đây là một ''liều thuốc'' thử không thể nào tốt hơn dành cho thầy trò HLV Kiatisak trước thềm mùa giải V.League 2021. Hơn hết, đây cũng sẽ là cơ hội để vị chiến lược gia người Thái tìm ra được bộ khung ưng ý nhất cho đội bóng để thực hiện những mục tiêu quan trọng trong mùa giải mới. 

Trong trường hợp HAGL vào được bán kết giải giao hữu này, HLV Kiatisak sẽ có màn ra mắt chính thức với NHM HAGL sau khi hết hạn cách ly phòng, chống dịch Covid-19. Theo lịch thi đấu, nếu HAGL có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất, họ có thể sẽ phải đối đầu với CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Nếu màn đối đầu này thực sự diễn ra, đây có thể xem là một trận đấu rất đáng chờ đợi. Bởi dù ở trên bất cứ cương vị nào thì cặp đấu Kiatisak - Huỳnh Đức vẫn sẽ làm nhiều người hoài niệm về các trận cầu nảy lửa của Việt Nam - Thái Lan trong quá khứ.

ĐT Thái Lan 'khủng hoảng' vì AFF Cup bị dời lịch

HLV Park 'thở phào' khi AFF Cup dời lịch xuống cuối năm 2021

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Lê Huỳnh Đức Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT