Quảng cáo

Kiatisak ấp ủ kế hoạch 'Thái Lan hóa' đội hình HAGL

Thứ hai, 07/12/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak nói về những kế hoạch đang chuẩn bị để dẫn dắt HAGL, trong đó có việc đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam.

Tờ Daily News của Thái Lan mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn với tân HLV trưởng Kiatisak của HAGL. Do dịch Covid-19 nên Kiatisak chưa thể ngay lập tức đến Việt Nam. Khi được hỏi về việc có đưa cầu thủ Thái Lan sang HAGL không, Kiatisak tiết lộ:

"Tôi đang suy nghĩ nhưng việc có đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam hay không còn phải từ từ, có thể chỉ một hoặc hai cầu thủ chứ không nhiều đâu. Hơn nữa, tôi phải xem một số cầu thủ Thái Lan thi đấu thế nào, có phù hợp với HAGL hay không và điều quan trọng nữa là hỏi ý kiến chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Mới đây, Kiatisak đã chia sẻ những hình ảnh về buổi họp trực tuyến với ban lãnh đạo và BHL câu lạc bộ. Đây là một phần trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải tới của HLV Kiatisak.

Kiatisak ấp ủ kế hoạch 'Thái Lan hóa' đội hình HAGL Ảnh 1
Kiatisak dự định sẽ mang tới HAGL những cầu thủ Thái Lan trong đội hình

"Lãnh đạo đội muốn tôi làm việc càng nhanh càng tốt. Vì vậy tôi đã có cuộc hợp trực tuyến với các trợ lý để bàn về vấn đề nhân sự. Ban đầu đội sẽ sử dụng những cầu thủ hiện có, nhưng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ mang về một vài cầu thủ nội thời gian tới".

Hiện đội HAGL đã trở lại tập luyện. Ngoài các cầu thủ lên tuyển tập trung, số còn lại là những cầu thủ nội binh. Các ngoại binh đều đã chia tay đội khi Walsh và Kelly đều tìm được bến đỗ mới. Memovic chưa có thông báo chính thức nhưng bầu Đức tiết lộ sẽ thanh lý cả 3 ngoại binh.

Trong chuyến bay từ Thái Lan sang Việt Nam ngày 17/12 tới, khả năng cao HLV Kiatisak sẽ mang theo một trợ lý người Thái và một số cầu thủ ngoại binh.

 

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

VIDEO: Kiatisak hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT