Quảng cáo

Kiatisak không cô đơn ở Hoàng Anh Gia Lai

Thứ bảy, 05/12/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho những tuyên bố trên truyền thông của HLV Kiatisak và ông bầu Đoàn Nguyên Đức có phần trái ngược nhau về mục tiêu và dường hướng phát triển song với những gì HAGL đang làm, có vẻ như mọi chuyện không như bầu Đức nói.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về việc HAGL chỉ "đá cho vui" khiến cầu thủ mất dần động lực, ông bầu Đoàn Nguyên Đức một mực khẳng định: "Dư luận nghĩ gì thì kệ. Tôi thấy các cầu thủ đá vậy là được rồi, đòi hỏi gì nữa. 19 tuổi, các cầu thủ Học viện HAGL JMG được đôn lên đá V-League 2015 đến giờ, có rớt hạng đâu mà sợ. Tôi có đầu tư đâu mà đòi hỏi tụi nó đá tốt được." (Theo Tuổi trẻ)

Thế nhưng, ngay khi V.League 2020 hạ màn không lâu, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã gây một bất ngờ lớn cho giới mộ điệu. Đó là đưa Kiatisak về dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai. Trước sự kiện này, ông bầu cực máu mê bóng đá chỉ cho rằng ông đưa Kiatisak về để "chiều lòng bọn trẻ". Tuy nhiên, trái với những tuyên bố của bầu Đức, ngay trong ngày ra mắt HAGL cũng như trả lời truyền thông xứ chùa vàng, vị chiến lược gia người Thái không ngần ngại bày tỏ mục tiêu sẽ đưa Hoàng Anh GIa Lai lên ngôi vô địch V.League. 

Bầu Đức và HLV Kiatisak tuyên bố có vẻ khác nhau về mục tiêu ở đội bóng phố núi nhưng thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Thực tế, những gì Hoàng Anh Gia Lai đã và đang làm để chuẩn bị cho mùa giải mới lại khẳng định một tham vọng mạnh mẽ vươn tầm chứ không phải chỉ "đá cho vui" như bầu Đức nói.

Kiatisak không cô đơn ở Hoàng Anh Gia Lai
Kiatisak không cô đơn ở Hoàng Anh Gia Lai

Trước hết, HAGL thu về sân Pleiku những sản phẩm do mình đào tạo ra như Công Phượng, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương,... giúp cho đám trẻ nhà Bầu Đức hội tụ trong một màu áo  khi đang vào độ chín của sự nghiệp. Sở dĩ nói vậy là bởi họ đã kinh qua 6 mùa bóng ở sân chơi chuyên nghiệp nhất Việt Nam nên đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

Bên cạnh việc đưa những đứa con đi xa trở về, Hoàng Anh Gia Lai cũng tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cái tên chơi tốt ở hàng phòng ngự nhằm khắc phục điểm yếu chết người của đội chủ sân Pleiku suốt những năm qua. 

Ngoài ra, với tầm ảnh hưởng của Kiatisak ở Thái Lan, nhiều khả năng ông sẽ đem về phố núi những hợp đồng ngoại binh chất lượng từ quê nhà. Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, vị tân HLV HAGL tiết lộ những cầu thủ Thái và những ngoại binh từ giải Thai League, nếu "cập bến" HAGL sẽ được đãi ngộ cao.

Từ những điều trên có thể thấy rằng, bầu Đức sẵn sàng rút tiền ra để chuẩn bị cho HAGL một cách đầy đủ nhất, chỉn chu nhất trước thềm mùa giải mới với tham vọng nâng tầm chứ không phải chỉ để đá cho vui.

Công Phượng: 'Mũi tên bạc' của HLV Kiatisak ở HAGL

VIDEO: Màn trình diễn của tân binh HAGL - thủ môn Tuấn Linh (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Đoàn Nguyên Đức Kiatisak HAGL Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT