Quảng cáo

Daisuke Matsui: 'Tôi nhận lời vì thấy Sài Gòn có tầm nhìn'

Thứ bảy, 05/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhận thấy CLB Sài Gòn là đội bóng có chiến lược phát triển rõ ràng nên cựu tuyển thủ Nhật Bản đã đồng ý cập bến Sài Gòn FC thi đấu ở V.League 2021.

Trong tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, các đường bay quốc tế bị hạn chế và mới đây là ngừng hẳn. Các đội bóng V.League không thể tiếp đón nguồn ngoại binh dồi dào từ bên ngoài đến Việt Nam như mọi khi nên gần như các đội ở V.League chủ yếu chọn ngoại binh theo kiểu "cũ người, mới ta" là chủ yếu.

Tuy nhiên, nguồn ngoại binh thì hạn chế về số lượng lẫn chất lượng nên một số đội vẫn phải chủ động tìm kiếm nguồn ngoại binh không có sẵn ở Việt Nam. Sài Gòn là một trong số ít các đội bóng quyết tâm làm điều đó. 

Tân binh 39 tuổi đến từ Nhật Bản của Sài Gòn FC
Tân binh 39 tuổi đến từ Nhật Bản của Sài Gòn FC

Mới đây, cái tên đầu tiên mà Sài Gòn FC chiêu mộ thành công là tiền vệ cựu tuyển thủ Nhật Daisuke Matsui. Cầu thủ này năm nay đã 39 tuổi, đây là cái tên gây bất ngờ lớn cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

"Đề nghị của Sài Gòn FC được gửi đến cách đây ba tuần, và tôi cùng gia đình đã suy nghĩ rất nhiều. Bóng đá là môn thể thao được yêu thích ở Đông Nam Á, và nhìn vào chiến lược hợp tác toàn diện với FC Tokyo, tôi thấy các ông chủ Sài Gòn FC có tầm nhìn - chiến lược phát triển bền vững, nên tôi mới nhận lời. Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn tận lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Và tôi muốn giúp Sài Gòn FC thi đấu tốt tại đấu trường châu Á", Matsui nói. (Theo VNExpress)

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1981 này từng chơi cho các đội bóng: Kyoto Purple Sanga (Nhật Bản), Le Mans, Saint-Etienne,Grenoble, Dijon (Pháp), Slavia Sofia (Bulgaria), Lechia Gdansk (Ba Lan), Jubilo Iwata (Nhật Bản), Odra Opole (Ba Lan). Gần đây nhất, anh khoác áo CLB Yokohama từ năm 2018 cho đến khi nhận lời mời chuyển sang thi đấu ở V.League cho Sài Gòn FC.

CLB Nam Định có thêm chân sút nội người Huế

Video: Khắc Ngọc thăng hoa trong màu áo Viettel (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Sài Gòn V.League Sài Gòn FC Daisuke Matsui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT