Quảng cáo

CLB Nam Định có thêm chân sút nội người Huế

Thứ bảy, 05/12/2020 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Nam Định đã công bố bản hợp đồng mới là chân sút người Huế - Võ Lý.

Theo thông tin từ trang Facebook CLB DNH Nam Định, đội bóng thành Nam đã đem về chân sút nội đầu tiên trước thềm V.League 2021. Đó là tiền đạo Võ Lý - cầu thủ sinh năm 1993, quê ở Thừa Thiên Huế. 

Năm 2004, anh cùng U11 Huế giành HCV Hội khỏe phù Đổng toàn quốc. Hai năm sau, U13 Huế của Võ Lý đăng quang ở giải U13 Quốc gia tại Hải Phòng. Liên tiếp các năm 2008 và 2009, tài năng trẻ này giành thêm 2 HCĐ cùng đội U15 và U17 Huế tại các giải trẻ Quốc gia.

Năm 2012, anh góp công không nhỏ giúp U19 SHB Đà Nẵng đoạt tấm HCB U19 quốc gia. Và rồi 2 năm sau, trong màu áo U21 SLNA, Võ Lý đã tỏa sáng giúp đội trẻ xứ Nghệ lần thứ 5 đăng quang giải U21 Quốc gia. 

Tân binh Võ Lý của DNH Nam Định
Tân binh Võ Lý của DNH Nam Định

Chính những thành tích ấn tượng trong màu áo đội trẻ đã giúp cho Võ Lý được nhiều người biết đến. Dù nhận được rất nhiều lời mời chào của các đội bóng V.League trước đó nhưng do vướng mắc hợp đồng đào tạo trẻ nên mãi đến khi mùa giải 2018 kết thúc anh mới có thể rời đội bóng Cố đô. 

Trước khi đến với đội bóng thành Nam, Võ Lý từng khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh (2019) và SHB Đà Nẵng (2020). Anh chơi tốt cả ở vị trí tiền đạo lẫn trung vệ.

Chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ người Huế cho biết: "Tôi thực sự rất vinh dự và tự hào khi khoác lên mình chiếc áo của CLB Dược Nam Hà Nam Định. Tôi rất mong các CĐV DNH Nam Định cổ vũ cho tôi cùng anh em đội bóng. Thực sự hai năm gần đây tôi không được thi đấu nhiều nhưng về với DNH Nam Định, tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm NHM và các CĐV Nam Định thất vọng". (Nguồn: CLB bóng đá Nam Định)

Trận giao hữu ‘yêu thương’ giữa U22 và Đội tuyển Việt Nam phải dời địa điểm

VIDEO: Top 5 tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lý CLB Nam Định Nam Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT