Quảng cáo

Trận giao hữu ‘yêu thương’ giữa U22 và Đội tuyển Việt Nam phải dời địa điểm

Thứ sáu, 04/12/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Do tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nên VFF buộc phải dời địa điểm thi đấu trận giao hữu “yêu thương” giữa U22 và Đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trong ngày 3/12, Tổng cục TDTT và Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã có hai văn bản liên quan đến việc tạm dừng các giải thể thao trên địa bàn TP.HCM. Sở dĩ điều này xảy ra là bởi gần đây ở TP.HCM đã xuất hiện một số ca bệnh nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, các hoạt động tụ tập đông người như tổ chức trận đấu bóng đá cần được chuyển ra khỏi địa bàn để loại trừ nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

Văn bản của Tổng cục TDTT gửi VFF có đoạn: “Để tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các hoạt động thể dục thể thao, Tổng cục TDTT trân trọng đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tạm dừng tổ chức các giải thể thao thành tích cao trong hệ thống quốc gia và không cừ các đội tuyển của thành phố tham dự các giải thể thao quốc gia trong tháng 12 năm 2020”.

Theo kế hoạch, U22 và Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 12
Theo kế hoạch, U22 và Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 12

Sau khi nhận được thông tin về Văn bản đã được ban hành của Tổng cục TDTT, phía Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cũng ban hành văn bản liên quan đến vấn đề này.

“Hiện nay do tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM đang có những diễn biến mới và đã xuất hiện những ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Nhằm góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chỉ đạo của Tổng cục TDTT, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đề nghị các đơn vị tạm dừng tổ chức và không tham dự các giải thể thao cấp quốc gia trong tháng 12.2020 đồng thời thực hiện nghiêm những quy định và khuyến cáo của ngành y tế trong các hoạt động của đơn vị. Sở đề nghị lãnh đạo các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện nội dung trên” - Văn bản của Sở Văn hóa thể thao TP.HCM chỉ rõ.

Trước đó, trong kế hoạch tập trung lần đầu tiên của đội tuyển Việt Nam và lần thứ 4 của U22 Việt Nam trong năm 2020, U22 và Đội tuyển sẽ có 2 trận đá giao hữu vừa cọ xát lấy kinh nghiệm vừa bán vé lấy tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Theo kế hoạch ban đầu, một trận sẽ diễn ra vào ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả và một trận diễn ra vào ngày 27/12 trên sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, chiếu theo nội dung của hai văn bản nêu trên thì trận giao hữu giữa hai đội U22 và Đội tuyển Việt Nam sẽ không thể diễn ra trên sân Thống Nhất như kế hoạch ban đầu. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phải sớm chọn địa điểm thay thế.

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

VIDEO: Những pha cứu thua của thủ môn ĐTVN (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sân Thống Nhất TP.HCM Đội tuyển Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT