Quảng cáo

Xuân Trường được triệu tập lên ĐTQG: Vì thói quen của HLV Park Hang Seo?

Chủ nhật, 06/12/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Xung quanh tranh cãi việc Xuân Trường được triệu tập lên tuyển, BLV Quang Tùng đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM. Nguồn: Next Media

Ngày 28/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 37 cái tên được triệu tập trong đợt tập trung ĐTQG lần đầu tiên trong năm 2020. Bản danh sách tập trung này gây ra nhiều tranh cãi khi thầy Park quyết định gọi trở lại bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC là Văn Quyết và Tấn Trường. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đặt dấu hỏi về việc tiền vệ CLB HAGL - Lương Xuân Trường cũng có tên dù phong độ không tốt.

Chia sẻ về vấn đề này với Zing, BLV Quang Tùng đưa ra quan điểm: "Với bất cứ HLV nào, họ cần duy trì một ekip riêng của mình. Chính vì vậy mà bên cạnh việc gọi những nhân tố mới, họ cần giữ bộ khung cũ. Cùng với đó, xu hướng chơi bóng của Xuân Trường cũng có điểm mạnh là giúp đội tuyển có thể đá rộng hơn. Những đường chuyền của cậu ấy chuẩn và tương đối ổn định.

Yếu tố mới trở lại và thi đấu trong thời gian ngắn không phải là vấn đề quan trọng. ĐTQG cũng sẽ không thi đấu chính thức trong khoảng thời gian hai tháng tới. Vì vậy, việc gọi Xuân Trường không liên quan quá nhiều đến vấn đề phong độ. Đợt tập trung này chủ yếu để duy trì không khí và nhịp điệu chơi bóng".

Xuân Trường được triệu tập: Vì thói quen của HLV Park Hang Seo? Ảnh 1
Dù có phong độ không tốt, Xuân Trường vẫn được triệu tập lên ĐTQG.

Ở mùa giải năm nay, trong màu áo của HAGL Xuân Trường không có được phong độ tốt. Trong suốt cả mùa giải, cầu thủ người Tuyên Quang không có được bàn thắng nào. Đây là thành tích tệ hại nhất của số 6 HAGL trong suốt những năm qua kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2015.

BLV Quang Huy lý giải nguyên nhân 'người hùng Thường Châu' được triệu tập

HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐTQG HAGL Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT