Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan tiết lộ đối thủ đáng gờm của Kiatisak ở V-League

Thứ năm, 03/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ TH Sport của Thái Lan, việc HLV Polking cập bến TP. Hồ Chí Minh sẽ là trở ngại lớn cho Kiatisak trong việc dẫn dắt HAGL.

Video: Kiatisak "quẩy" tưng bừng trước khi sang Việt Nam (Nguồn: Zico Channel)

"Một tin vui là Kiatisak, cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan chính thức dẫn dắt HAGL - một câu lạc bộ nổi tiếng của Việt Nam. Tất cả mọi người đều quan tâm tới vấn đề này. Những cậu nhóc 12, 13 tuổi ở HAGL trước khi giờ đã trưởng thành và phát triển, như Công Phượng chẳng hạn. Tuy nhiên, "Zico" Thái không phải là người duy nhất tới Việt Nam mà HLV Polking cũng đã "say yes" trong việc ngồi vào chiếc ghế "nóng" ở TP. Hồ Chí Minh", tờ TH Sport đăng tải vào ngày 2/12.

Theo tờ TH Sport nhận định, việc cựu thuyền trưởng của Bangkok United nhận lời làm HLV của TP. Hồ Chí Minh khiến cho V-League càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người Thái: "Điều mà người hâm mộ bóng đá đang chờ đợi nhiều nhất chính là Alexandre Polking và CLB TP.HCM sẽ đối đầu với Kiatisak và HAGL như thế nào. Đây sẽ là một cuộc cạnh tranh rất thú vị, xứng đáng là cuộc derby ở V-League giữa hai nhà cầm quân từng có nhiều gắn bó với bóng đá Thái Lan".

Ảnh 1
Sẽ là một cuộc chiến thú vị giữa Kiatisak và Mano Polking

Ngày 1/12, trang chủ CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt vào mùa tới. Đây được coi là bước tiến lớn cho đội chủ sân Thống Nhất sau những kết quả không như ý ở V-League 2020.

Trước khi Polking đến Việt Nam, Kiatisak cũng đã nhận lời bầu Đức quay trở lại dẫn dắt HAGL với mục tiêu giúp đội bóng phố Núi cải thiện thành tích ở mùa giải tới. Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, HAGL và TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ tạo nên những điều hấp dẫn ở V-League 2021.

Chính thức: TP. Hồ Chí Minh đón tân HLV từ Thai League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League Mano Polking HAGL TP Hồ Chí Minh Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT