Quảng cáo

Kiatisak tiết lộ về kế hoạch giúp HAGL khuynh đảo V-League

Thứ bảy, 28/11/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong chương trình Mouse Prasabee Bangpakong mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak đã bất ngờ tiết lộ những câu chuyện thú vị về việc ông gia nhập HAGL và kế hoạch giúp đội bóng này thành công ở V-League.

VIDEO: Kiatisak hát "Đôi mắt Pleiku" (NEXT Media)

Sự kiện Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL  đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Thái Lan. Ngày 27/11, tờ TNN Thái Lan đã đăng tải một bài viết với tựa đề: ""Zico" úp mở về V-League, sẵn sàng mở cửa thị trường cho HLV Thái Lan". Bài viết đã đề cập đến những chia sẻ của Kiatisak với truyền thông Thái Lan về kế hoạch dẫn dắt HAGL mùa giải mới.

Theo đó, trước khi nhận được lời mời của HAGL, nhiều đội bóng ở V-League đã gửi lời mời đến Kiatisak nhưng cựu danh thủ này đều lắc đầu từ chối vì bận công việc ở quê nhà. Tuy nhiên, đến khi CLB cũ của ông là HAGL gửi lời đề nghị thì mọi chuyện đã khác: "Bầu Đức, người có duyên với Kiatisak từ lâu, đã liên hệ để nhờ anh ấy giúp làm lại đội.

Vì cá nhân đã xác định sẽ không huấn luyện đội nào ở Việt Nam ngoại trừ HAGL nên chuyện tiền bạc không quan trọng với anh ấy. Nhưng những mối quan hệ và những thân tình với bầu Đức đã khiến Kiatisak đưa ra quyết định chấp nhận công việc này", TNN viết.

Kiatisak tiết lộ về kế hoạch giúp HAGL khuynh đảo V-League Ảnh 1
Nhờ mối thân tình với bầu Đức, Kiatisak sẽ quay trở lại dẫn dắt HAGL vào mùa giải tới.

"Mục tiêu trong năm đầu tiên ông nắm quyền chắc chắn là vô địch V-League. Nhưng muốn thành tích của đội đi lên theo thời gian, xếp trong 3 hoặc top 5 là đã mãn nguyện rồi. Nếu có thể, anh ấy muốn đưa đội bóng của mình trở lại các cúp châu Á như AFC Champions League hay AFC Cup", tờ TNN khẳng định về những tham vọng của "Zico Thái" ở năm đầu dẫn dắt HAGL.

Khi được hỏi về đội ngũ sẽ làm việc cùng mình ở HAGL trong mùa giải tới, Kiatisak khẳng định sẽ chỉ sử dụng một trợ lý người Thái, người đã từng làm việc với anh một thời gian dài ở ĐTQG Thái Lan. Và với những người khác, thì sử dụng trợ lý Việt Nam sẽ tốt hơn bởi vì nhiều người trong số họ là bạn cũ của Kiatisak khi còn là cầu thủ nên có thể làm việc cùng nhau dễ dàng.

Theo kế hoạch, Kiatisak sẽ bay tới Việt Nam vào ngày 17 tháng 12 và sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày ở Cần Thơ trước khi lên Gia Lai hội quân với các học trò để chuẩn bị cho V-League 2021.

Kiatisak: 'Tôi kính trọng bầu Đức như người bố của mình'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Truyền thông Thái Lan bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo