Quảng cáo

BLV Quang Huy lý giải nguyên nhân 'người hùng Thường Châu' được triệu tập

Thứ bảy, 28/11/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Khi danh sách trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 12 tới đây được công bố, nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về sự góp mặt của cầu thủ thuộc biên chế HAGL - Nguyễn Phong Hồng Duy.

Video: 27 pha lập công của HAGL (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 26/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 37 cái tên được gọi lên trong đợt tập trung đội tuyển tháng 12 tới đây. Trong danh sách này, việc Nguyễn Phong Hồng Duy góp mặt gây ra những tranh cãi khi nhiều người cho rằng cầu thủ của HAGL chưa thật sự nổi bật để được lên tuyển.

Chia sẻ về trường hợp của Hồng Duy, BLV Quang Huy cho biết: "Theo tôi cho ngoài Văn Hậu, các cầu thủ đá hậu vệ trái còn lại cũng không ai trội hơn Hồng Duy. Xuân Mạnh mới khỏi chấn thương, Xuân Cường ít lên tập trung đội tuyển, Ngọc Đức cũng có lý do tương tự như Xuân Cường. Vậy nên Hồng Duy lên đội tuyển cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Bên cạnh đó Hồng Duy có thể chơi đa năng, đá cả hậu vệ trái lẫn sẵn sàng trở thành 1 trong 3 mũi tấn công vẫn được. ông Park đang có trong tay một tập thể trẻ trung đã đạt được vinh quang. Hồng Duy là một trong số đó. Khi đã thành công rồi thì việc HLV Park Hang Seo ổn định đội hình cũng không khó hiểu. Bởi ông cần những cầu thủ đã thuộc bài đá với nhau. Hồng Duy cũng theo ông Park từ lâu rồi”.

'Người hùng Thường Châu' được triệu tập: Vì bạn xứng đáng! Ảnh 1
Hồng Duy có tên trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

Ở mùa giải năm nay, HAGL dù cán đích ở vị trí thứ 7 - thành tích tốt nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, chuỗi phong độ nghèo nàn của đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2 V-League 2020 khiến người hâm mộ không thật sự hài lòng. Một trong những nguyên nhân khiến HAGL tụt dốc ở giai đoạn 2 chính là việc các trụ cột của đội bóng này sa sút, trong đó bao gồm cả Hồng Duy.

NÓNG: HLV Park Hang Seo công bố danh sách U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Phong Hồng Duy ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT