Quảng cáo

Filip Nguyen: 'Sai lầm của tôi đã nhấn chìm cố gắng của đồng đội'

Thứ sáu, 27/11/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành gốc Việt Filip Nguyen đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua 0-2 của Slovan Liberec trước Hoffenheim ở vòng 4 Europa League.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Ở vòng đấu thứ 3 bảng L Europa League, Slovan Liberec đã phải chịu một thất bại "khó nuốt" 0-5 trên đất Đức trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Hoffenheim. Ở trận đấu thảm họa ngày hôm đó, thủ thành gốc Việt Filip Nguyen đã không thể ra sân do bị xác định dương tính với Covid-19.

Trở lại trong trận tái đấu Hoffenheim vào rạng sáng ngày 27/11 (theo giờ Việt Nam), Filip Nguyen được chờ đợi sẽ là bức tường vững chắc giúp Slovan Liberec có thể có điểm trước đại diện nước Đức để nuôi cơ hội đi tiếp. Trên thực tế, đội bóng đến từ CH Czech đã chơi hay hơn so với trận đấu diễn ra ba tuần trước, nhưng chính hai sai lầm tai hại của thủ môn gốc Việt đã khiến Slovan phải nhận trái đắng.

Ở bàn thua đầu tiên, Filip Nguyen đã bắt không dính bóng trước một cú sút không quá hiểm hóc từ phía cầu thủ của Hoffenheim. Đến bàn thua thứ 2  Filip Nguyen đã chọn sai điểm rơi từ quả phạt góc khiến bóng chạm tay trung vệ Mara trong vòng cấm. Kramaric không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền, hạ gục thủ môn của Slovan Liberec, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Mắc sai lầm nghiêm trọng, Filip Nguyen xin lỗi đồng đội Ảnh 1
Filip Nguyen mắc sai lầm tai hại trong trận thua trước Hoffenheim.

Sau trận thua, Filip Nguyen đã chia sẻ đầy day dứt: "Tôi từng cản phá 100 quả như vậy nhưng rất tiếc hôm nay tôi không thành công, đó hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi tự trách bản thân mình vì những sai lầm như vậy. Các đồng đội của tôi đã có một màn trình diễn thực sự tuyệt vời và chơi quên mình nhưng tôi đã nhấn chìm họ với những sai lầm không đáng có của bản thân.  Tôi xin lỗi cả đội cũng như CĐV của Slovan Liberec"

Filip Nguyen mắc sai lầm, Slovan Liberec thua trên sân nhà

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyen Europa League Slovan Liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo