Quảng cáo

Filip Nguyễn báo tin vui cho NHM Việt Nam từ CH-Séc

Chủ nhật, 15/11/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn vui mừng thông trên facebook cá nhân rằng anh đã âm tính với COVID-19.

Trước đó, thủ thành thuộc biên chế CLB Slovan Liberec (CH Czech) đã được chẩn đoán dương tính với COVID-19 ngay trước trận đấu gặp Hoffenheim ở Europa League. Điều này khiến Filip Nguyễn không thể cùng Slovan hành quân tới Đức cũng như tập trung cùng đội tuyển quốc gia ở loạt trận giao hữu đang diễn ra.

Trên trang cá nhân của mình, Filip Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất mong chờ trận đấu với Hoffenheim. Không may mắn rằng tôi đã có kết quả dương tính với COVID-19. Mọi chuyện xảy đến đều có lý do nào đó."

Sau hơn 10 ngày cách ly và tích cực điều trị, thủ môn gốc Việt đã chính thức âm tính với COVID-19. Đêm qua (theo giờ Việt Nam) Filip Nguyễn hào hứng thông báo: "Happy to be back. Nguyen vs. Covid 1:0" (Tạm dịch: "Vui vẻ để trở lại, Nguyễn 1-0 Covid).

Ảnh 1
Filip thông báo âm tính với COVID-19.

Filip Nguyễn nhận tin 'sét đánh' khi vừa được gọi lên ĐT Séc

Dù bài post được đăng lúc nửa đêm, tuy nhiên nhiều fan Việt Nam đã vào facebook của anh chàng để chúc mừng cũng như giục Filip Nguyễn sớm trở về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục nhập tịch.

Tính đến thời điểm này, Filip Nguyễn vẫn chưa chơi một phút nào cho ĐTQG CH Czech, chính điều này giúp thủ thành Việt kiều còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin thân cận với gia đình Filip Nguyễn, cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam vào tháng 12 để bổ sung những giấy tờ còn thiếu,

Nếu việc nhập tịch diễn ra suôn sẻ, Filip Nguyễn hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang seo ĐTQG Việt Nam Filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT