Quảng cáo

CHÍNH THỨC: TP. Hồ Chí Minh đón tân HLV từ Thai League

Thứ ba, 01/12/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những thông tin đồn đoán, chiều nay trang chủ CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức thông báo việc đã đạt được thỏa thuận với HLV Alexandre Pölking.

Sau mùa giải V-League 2020 không như ý khi chỉ kết thúc với vị trí thứ 5 dù đã đổ nhiều tiền bạc vào chiêu mộ cầu thủ, TP. Hồ Chí Minh quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV người Hàn Quốc - Chung Hae Seong. Ngay khi sau khi kết thúc hợp đồng, ban lãnh đạo CLB đã ráo riết tìm kiếm một gương mặt đủ tầm ngồi vào chiếc ghế "nóng" của đội chủ sân Thống Nhất. Cuối cùng người được chọn là một HLV từng cầm quân ở Thai League - Alexandre Pölking.

Thông tin về việc Alexandre Pölking dẫn dắt TP. Hồ Chí Minh với mức lương khủng đã có từ cách đây vài ngày. Tuy nhiên phải đến chiều nay (ngày 1/12), trang chủ CLB mới thông báo chính thức về việc HLV mang hai quốc tịch Đức - Brazil sẽ dẫn dắt ở mùa giải tới đây.

Chính thức: TP. Hồ Chí Minh đón tân HLV từ Thai League Ảnh 1
TP. Hồ Chí Minh chính thức đón tân HLV mang hai quốc tịch Đức - Brazil (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh)

Theo những nguồn tin thân cận, để nhận được cái gật đầu của cựu thuyền trưởng CLB Bangkok United, TP. Hồ Chí Minh sẽ phải trả một mức lương khổng lồ lên tới 660 ngàn baht (tương đương với 450 triệu đồng).

Trong thời gian chờ đợi HLV Alexandre Polking sang Việt Nam và thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, ông Lư Đình Tuấn sẽ tạm thời dẫn dắt TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, đội bóng này đang có chuyến tập huấn trong vòng 2 tuần tại Cần Thơ.

Cũng trong ngày hôm nay, đại diện của thành phố mang tên Bác đã thông báo về việc hoàn tất bản hợp đồng mượn Thanh Hậu từ HAGL. TP. Hồ Chí Minh với những sự bổ sung chất lượng trong mùa giải năm nay sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2021.

TP. HCM 'sính ngoại' nhất V-League: 4 năm chiêu mộ 4 HLV nước ngoài

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM (Nguồn: CLB TP. Hồ Chí Minh)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Polking TP Hồ Chí Minh V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT