Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chọn ai thay thế Đoàn Văn Hậu?

Thứ ba, 01/12/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm ĐTQG Việt Nam tập trung vào cuối tuần, Văn Hậu bất ngờ bị tái phát chấn thương và phải rút khỏi đợt hội quân sắp tới. Câu hỏi đau đầu của thầy Park bây giờ là ai sẽ đủ sức thay thế cầu thủ Hà Nội?

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu "hẹn hò" cafe trước khi lên ĐTQG (Nguồn: IG Đức Chinh)

Ngày mùng 6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ có lần tập trung đầu tiên trong năm. Thế nhưng một tin không vui đến với thầy Park khi mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được xác định tái phát chấn thương và sẽ không thể lên tập trung cùng đội tuyển. Theo đó, Văn Hậu bị đau sụn chêm và sẽ trở về đội bóng chủ quản để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Thiếu vắng Văn Hậu, đâu sẽ là phương án tối ưu nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái của đội tuyển trong đợt tập trung tới đây?

Trong đợt tập trung lần này, Văn Thanh cũng có mặt. Đây được xem như một lựa chọn tốt nhất cho HLV Park Hang Seo trong việc tìm người thay thế Văn Hậu.

Ở mùa giải này, Văn Thanh dù đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất nhưng cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong màu áo HAGL, góp công lớn giúp đội bóng này giành hạng 7 chung cuộc. Trong suốt quá trình V-League 2020, cầu thủ quê Hải Dương ghi được 3 bàn thắng, đây là thành tích ấn tượng với một người chơi ở vị trí hậu vệ.

Ảnh 1
Văn Thanh được xem là một trong những phương án tối ưu để thay thế Văn Hậu.

Một cái tên khác có thể thay thế Văn Hậu trên ĐTQG là Nguyễn Phong Hồng Duy. Ngay khi có danh sách tập trung đội tuyển, nhiều người cho rằng Hồng Duy không xứng đáng có tên khi không thể hiện được nhiều trong màu áo của HAGL ở mùa giải vừa qua.

Thế nhưng Hồng Duy được xem là một sự lựa chọn hợp lý khi cầu thủ này gần như góp mặt trong các chiến công của ĐTQG cũng như U23 Việt Nam trong suốt hơn hai năm qua. Duy "Pinky" cũng đã quá thấm nhuần tư tưởng của HLV Park Hang Seo, điều này sẽ giúp bộ khung của ĐTQG ổn định hơn.

Ảnh 1
Hồng Duy sẽ thay thế khi Văn Hậu chấn thương?

Đội trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh - Sầm Ngọc Đức hay Xuân Cường cũng là một trong những cái tên đáng chú ý. Sầm Đức đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên, điểm hạn chế của hai cầu thủ này là việc ít được triệu tập lên ĐTQG nên sẽ khó khăn trong việc phối hợp với bộ khung sẵn có.

Đoàn Văn Hậu phải rút khỏi đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh Văn Hậu Nguyễn Phong Hồng Duy ĐTQG Việt Nam Văn Hậu chấn thương Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT