Quảng cáo

NÓNG: Đoàn Văn Hậu phải rút khỏi đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 01/12/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo phải nhận tin không vui về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, anh đã tái phát chấn thương và không thể tập trung cùng ĐTQG Việt Nam trong tháng 12.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu "hẹn hò" cafe trước khi lên ĐTQG (Nguồn: IG Đức Chinh)

Theo thông tin mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương và không kịp bình phục để tham dự đợt tập trung vào tháng 12 này của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 bị đau sụn chêm và phải dành thời gian để tiếp tục điều trị.

Đây là thông tin đáng buồn với cá nhân Đoàn Văn Hậu và cả ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ 21 tuổi nằm trong danh sách 37 người được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt này. Văn Hậu luôn đóng vai trò hết sức quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà nhà cầm quân người Hàn Quốc xây dựng.

Sau khi trở về nước từ Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1999 đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng sau trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Ảnh 1
Văn Hậu không thể tham dự đợt tập trung tháng 12 này.

Phải đến trận đấu gặp Becamex Bình Dương ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020, Đoàn Văn Hậu mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sau đó, anh được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân trong cuộc đọ sức với Sài Gòn ở vòng 6.

Chưa rõ mức độ tái phát chấn thương của Đoàn Văn Hậu có nghiêm trọng hay không. Các bác sỹ sẽ xác định rõ liệu cầu thủ 21 tuổi có phải tiến hành phẫu thuật. Nếu phải lên bàn mổ, CLB Hà Nội sẽ hỗ trợ tối đa giúp Văn Hậu có điều kiện hồi phục tốt nhất.

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu 

Đoàn Văn Hậu: Ở lại Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu xứ Hàn?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu park hang seo đội tuyển việt nam văn hậu chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo