Quảng cáo

Hồ Tuấn Tài: 'Tôi muốn trả lời NHM bằng những bàn thắng'

Thứ ba, 01/12/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 30/11, Hồ Tuấn Tài đã có buổi tập cùng CLB TP.HCM. Rời đội chủ sân Vinh, Tuấn Tài về đầu quân cho "chiến hạm đỏ" là thương vụ gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2021.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2021 có nhiều điểm khác lạ do tình hình phức tạp của đại dịch Covid 19. Các ngoại binh nước ngoài khó đến Việt Nam do các đường bay quốc tế bị hạn chế và phải cách ly y tế nên các đội bóng chỉ tiến hành mua ngoại binh với tiêu chí "cũ người, mới ta" trong nội bộ V.League là chủ yếu. 

Bên cạnh đó, không có nhiều bom tấn nội binh xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng bởi V.League vẫn giữ thể thức chia 2 giai đoạn như 2020 nên phần lớn các đội đều cố gắng níu chân trụ cột để đảm bảo lực lượng chinh chiến ở mùa giải tới. Do vậy, việc Hồ Tuấn Tài cập bến CLB TP.HCM là thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. 

Hồ Tuấn Tài đã có buổi tập đầu tiên với CLB TP.HCM trong chiều 30/11
Hồ Tuấn Tài đã có buổi tập đầu tiên với CLB TP.HCM trong chiều 30/11

Sau cú sốc ở SEA Games 29, "em họ Văn Quyến" đang dần dần tìm lại chính mình. Ở V.League 2020 vừa qua, Hồ Tuấn Tài là cầu thủ nội có nhiều bàn thắng nhất V.League 2020 cho đội bóng xứ Nghệ. Tổng cộng anh có 5 bàn thắng cho SLNA. Đáng tiếc, số cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo cho anh là không ít nhưng anh chỉ ghi được 5 bàn. 

Tuy nhiên, với 5 bàn thắng có được, Hồ Tuấn Tài đã góp công lớn giúp SLNA giành vé trụ hạng thành công ở mùa bóng mà Sông Lam Nghệ An có một cuộc thay máu lực lượng cực lớn và gặp khó khăn khi các trụ cột chấn thương. Với những đóng góp cho SLNA và sự nỗ lực vươn lên của mình, Hồ Tuấn Tài mới đây đã được điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia ở tháng 12 này. 

Chiều 30/11, cầu thủ người Nghệ An đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Chia sẻ với Báo Lao động, Hồ Tuấn Tài nói: “Tôi nghĩ rằng hãy cứ để mọi chuyện bình thường thôi, tôi không nghĩ mình là một bản hợp đồng bom tấn hay thứ gì tương tự như vậy cả. Nhưng nói vậy không có nghĩa rằng tôi không đủ tự tin. Tôi muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ, hiện giờ tôi háo hức được ra sân thi đấu cho TPHCM”.

Top 5 chân sút nội binh 'đỉnh' nhất V.League 2020

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT