Quảng cáo

Dàn sao U22 VN của Hà Nội trước nguy cơ bị 'đá văng' ở U21 Quốc gia

Thứ ba, 01/12/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mang đến vòng loại U21 Quốc gia 2020 một đội hình chất lượng với nhiều những ngôi sao U22 Việt Nam, thế nhưng Hà Nội FC đang đứng trước nguy cơ bị loại sau những kết quả không tốt ở hai lượt đầu.

Trước khi U21 Quốc gia 2020 diễn ra, Hà Nội được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Không chỉ bởi U21 Hà Nội đang là ĐKVĐ của giải đấu mà trong đội hình của Hà Nội FC lúc này có nhiều những cầu thủ trong đợt tập trung U22 Việt Nam vừa rồi như Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân... Thế nhưng 2/3 chặng đường vòng loại đi qua, U21 Hà Nội đang đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi U21 Quốc gia.

Dàn sao U22 VN của Hà Nội trước nguy cơ bị 'đá văng' ở U21 Quốc gia Ảnh 1
Hà Nội bất ngờ bị cầm hòa trong trận đấu gặp Nam Định.

Ở vòng loại U21 Quốc gia 2020, Hà Nội rơi vào bảng tương đối dễ thở ghi chỉ có U21 Viettel mới là đối trọng thực sự của đội bóng này, còn U21 Nam Định và Luxury Hạ Long không được đánh giá cao. Thế nhưng, sau hai vòng đấu diễn ra, ngoại trừ Luxury Hạ Long là đi từ một đội bóng phong trào lên thì U21 Nam Định mới đang là đội có lợi nhất. Đội bóng thành Nam chỉ cần một trận hòa là chắc chắn giành tấm vé đi tiếp.

Việc bất ngờ để hòa 1-1 trước đối thủ yếu Nam Định ở vòng 2 bảng A khiến cho Hà Nội mất quyền tự quyết. Đại diện Thủ đô mới chỉ có 2 điểm sau hai vòng đấu trong khi Viettel và Nam Định cùng có được 4 điểm. Chỉ cần Viettel và Nam Định hòa nhau với tỉ số 2-2, Hà Nội chắc chắn sẽ bị loại dù cho họ có thắng cách biệt Luxury Hạ Long với tỉ số nào đi chăng nữa.

Dàn sao U22 VN của Hà Nội trước nguy cơ bị 'đá văng' ở U21 Quốc gia Ảnh 1
'U22 Việt Nam thu nhỏ' của Hà Nội FC đang đứng trước nguy cơ bị loại ở U21 Quốc gia.

Nếu U21 Hà Nội bị loại sớm, đó thực sự là bi kịch với đội bóng thủ đô. Hà Nội mang đến giải một đội hình mạnh nhất với những cầu thủ nòng cốt được triệu tập lên U22 Việt Nam cũng như ĐTQG Việt Nam. Ngay đến U21 Viettel dù được đánh giá cao cũng không thể so sánh về chất lượng chiều sâu đội hình so với các nhà ĐKVĐ được, Nam Định lại càng không. Còn Luxury Hạ Long, đơn giản là một đội bóng phong trào, mới bắt đầu đi theo con đường chuyên nghiệp hơn một năm nay.

Hà Nội sẽ bị loại trong những trường hợp sau:

  • Hà Nội hòa hoặc thua Luxury Hạ Long. Thầy trò HLV Dương Hồng Sơn sẽ bị loại mà không phải chờ cuộc đối đầu còn lại.
  • Viettel hòa Nam Định với tỉ số 2-2 trở lên, Hà Nội thắng Luxury Hạ Long. Khi ấy Hà Nội, Viettel và Nam Định có cùng 5 điểm. Hà Nội bị loại do xét số bàn thắng của những trận đấu liên quan (Hà Nội: 1 bàn, Nam Định: 3 bàn, Viettel: 2 bàn).
  • Hà Nội thắng Luxury Hạ Long dưới 8 bàn, Viettel hòa Nam Định với tỉ số 1-1, Hà Nội bị loại do kém Viettel về hiệu số bàn thắng bại trong tất cả các trận đấu (Viettel thắng Luxury Hạ Long 8-0 ở trận đấu vừa rồi).

Bảng xếp hạng U21 Quốc gia 2020: HAGL dẫn đầu, Viettel đại thắng

Video: U21 Hà Nội bất ngờ bị U21 Nam Định cầm hòa (Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Hà Nội Hà Nội FC U21 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT